download Avira Free System Speedup 4.2.1.6365

Avira Free System Speedup

 4.2.1.6365

Download Avira Free System Speedup - Dọn dẹp, sửa lỗi hệ điều hành

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Avira Free System Speedup mang đến một giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng dọn dẹp các tập tin rác, sửa các lỗi registry, xóa các key hết hạn, xóa dấu vết hoạt động trên máy tính, chống phân mảnh ổ đĩa. Có thể nói, Avira Free System Speedup tích hợp tất cả các công cụ thiếu yếu đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định cũng như cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính.


Avira Free System Speedup tích hợp chương trình dọn dẹp hệ thống System Cleaner và trình tối ưu hóa hệ thống System Optimizer. Trong đó, System Cleaner đảm nhận nhiệm vụ dọn dẹp các tập tin rác, các registry và đảm bảo quyền riêng tư cho dữ liệu cá nhân trong máy tính, cũng như cung cấp tính năng chống phân mảnh thông minh; còn System Optimizer hỗ trợ quản lý các dịch vụ, quy trình và khởi động theo mô-đun NetState - xử lý các kết nối mạng.


Avira Free System Speedup
Download Avira Free System Speedup - Phần mềm Dọn dẹp, sửa lỗi hệ điều hành

 

SpeedUpMyPC cũng là công cụ dọn dẹp hệ thống được nhiều người dùng đánh giá cao, đồng thời có thể tối ưu tốc độ kết nối Internet để bặng tăng tốc lướt web, ngoài ra SpeedUpMyPC còn có khả năng xóa đi các phần mềm gián điệp hay Trojan trong máy một cách tự động.

Avira Free System Speedup cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tìm các tập tin trùng lặp, quét và phát hiện các tập tin có kích thước bằng 0 hay các thư mục trống, phân tích ổ đĩa, sao lưu và khôi phục các registry, tập tin và thư mục cũng như xóa tập tin an toàn, giải phóng dung lượng lưu trữ cho ổ đĩa, mã hóa hay giải mã tập tin, chống phân mảnh registry, sao lưu hay phục hồi MBR và sửa chữa các mạng.

Cũng là phần mềm đến từ Avira nhưng Avira Free AntiVirus lại có chức năng diệt virus hiệu quả, giúp hệ thống của bạn tránh được hiểm họa tiềm ẩn khi duyệt web hay các loại virus lây lan qua USB, sử dụng Avira Free AntiVirus là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để bạn bảo vệ cho máy tính của mình.

Các tính năng chính của Avira Free System Speedup:

- Dọn dẹp tập tin rác.

- Chống phân mảnh ổ đĩa.

- Tối ưu hóa hệ thống.



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avira Free System Speedup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Free System Speedup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira free system speedup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Free System Speedup 4.2.1.6365


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm