download Axara Free FLV Video Player 2.4.7.24

Axara Free FLV Video Player

 2.4.7.24

Download Axara Free FLV Video Player - Phát và xem lại video FLV

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/09/2017

Axara Free FLV Video Player là một ứng dụng miễn phí thông minh dùng để phát lại các định dạng trên internet như file video H.264/MPEG và Flash FLV được sử dụng trong quá trình khi xem các tập tin Youtube và Yahoo...Bên cạnh đó Axara Free FLV Video Player còn hỗ trợ người dùng xem nhiều các định dạng video khác bao gồm 3GP, DVD, AVI...


Axara Free FLV Video Player sở hữu các chức năng chính như phát video từ Youtubem từ Facebook, Yahoo, DailyMotion,...hoặc từ các tập tin Playlist được hỗ trợ. Axara Free FLV Video Player sở hữu giao diện thông minh khá dễ dàng sử dụng, kiểm soát đơn giản người dùng có thể điều chỉnh quay lại hay chuyển tiếp video theo 1 vòng lặp. 
 
Bên cạnh những chức năng hữu ích từ Axara Free FLV Video Player hiện nay cũng có nhiều phần mềm sở hữu các chức năng thông minh giúp phát video và xem video được chia sẻ tiêu biểu trong số đó là ứng dụng Mixer Create phần mềm sở hữu chức năng phát video và xem video thông minh, Mixer Create hỗ trợ người dùng phát trực tiếp game chính từ thiết bị di động của mình nâng cao khả năng tương tác giữa người dùng và người xem. 

 



Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Axara Free FLV Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axara free flv video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Axara Free FLV Video Player 2.4.7.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neverthink 3/5 Ứng dụng xem video yêu thích trên di động
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm