download MindNode Cho iPhone

MindNode

 Cho iPhone

Download MindNode - Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

MindNode giúp người dùng hệ thống các suy nghĩ và tạo ra một bức tranh rõ ràng về ý tưởng, MindNode được thiết kế với giao diện trực quan và các tính năng mạnh mẽ cho phép bạn phát triển dự án của mình một cách dễ dàng.



Với MindNode, người dùng có thể tạo, kết nối những suy nghĩ, tổ chức và chia sẻ một cách trực quan các ý tưởng của mình. Ứng dụng sẽ nắm bắt suy nghĩ của bạn dưới bất kỳ hình thức nào, dù là hình ảnh, lời nói, liên kết hay ghi chú mở rộng. Thêm nữa, các tính năng như Quick Entry cho phép bạn chuyển đổi ý tưởng một cách dễ dàng và trực quan.

mindnode

Tải MindNode - Ứng dụng bản đồ tư duy cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, download MindNode cũng cho phép người dùng thoải mái kết nối, ngắt liên kết hoặc loại bỏ phân nhánh trong tài liệu của mình. Ứng dụng giúp làm rõ ràng bối cảnh và các liên kết từ ý tưởng này sang ý tưởng khác. Thêm các phong cách cá nhân vào văn bản và các nút để hiểu rõ thông tin phức tạp trong nháy mắt. Chế độ xem khái quát cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về dòng chảy ý tưởng.

Mindly cũng là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn lập ra một sơ đồ tư duy từ các khối tròn nhiều màu sắc, Mindly giúp bạn tổ chức thông tin, suy nghĩ logic và ghi nhớ lâu hơn.

mindnode 2

Download MindNode cho Android - Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên di động

Đặc biệt, người dùng MindNode có thể dễ dàng chia sẻ ý tưởng của mình bằng cách xuất ra file tài liệu. Các bố cục và chủ đề đẹp mắt làm cho tài liệu của bạn trở nên ấn tượng trong mắt bạn bè và người thân. Xuất dự án của bạn dưới dạng OPML, FreeMind hoặc bố cục văn bản để tiếp tục làm việc. Sử dụng dịch vụ web myMindNode miễn phí, bạn có thể chia sẻ tài liệu của mình với đồng nghiệp cho dù họ dùng bất kỳ thiết bị nào.

Bạn tham khảo thêm NETGEAR WiFi Analytics, ứng dụng giúp phân tích chuyên sâu để tối ưu hóa mạng wifi, NETGEAR WiFi Analytics có thể kiểm tra hiện trạng, cường đồ tín hiệu và nhận diện các kênh wifi đang đông.


Liên kết tải về - [51,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindNode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindnode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindNode Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm