download B1 Cho Android

B1

 Cho Android

Download B1 - Ứng dụng nén và giải nén file

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2019

B1 là ứng dụng nén và giải nén file trên nền tảng di động, cách thức hoạt động giống như winrar trên nền tảng PC, hỗ trợ cho hầu hết các định dạng, trích xuất file an toàn. Cũng giống như winrar, ứng dụng B1 sử dụng công nghệ nén và giải nén thông minh, có chế độ khai thác từng phần để chỉ xuất các tập tin được lựa chọn.


1. Giới thiệu về B1

B1 cho phép giải nén file ZIP, RAR và 34 định dạng khác bao gồm 7z, apk, A, AR, ARJ, BZ2, BZIP2, CAB, DEB, GZ, GZIP, JAR, ISO, LHA, LZH, LZMA, MTZ, RPM, TAR, tar.bz2, TBZ, TBZ2, tar.gz, TGZ, TPZ, TAZ...Người dùng có thể tạo file Zip với mật khẩu bảo vệ, trích xuất đa phần và chỉ xuất các tập tin được lựa chọn mà không cần giải nén toàn bộ kho lưu trữ. Khi giải nén, ứng dụng sẽ mở mật khẩu bảo vệ các tập tin để bạn xem nội dung dễ dàng.

b1

Download B1, Ứng dụng nén và giải nén file

B1 cho phép người dùng đặt tên cho các lưu trữ ZIP với các biểu tượng phi Latin, khả năng làm việc ở chế độ nén, công cụ quản lý file giúp chuyển hướng, sao chép, dán, xóa, đổi tên, thay đổi thuộc tính tập tin. Bạn có thể tạo danh mục các tập tin yêu thích, ẩn file để tránh việc truy cập từ người khác. Lưu ý là nếu trong quá trình nén và giải nén, bạn được yêu cầu nhập mật khẩu thì có nghĩa là lưu trữ của bạn đang được bảo vệ.

2. Các tính năng chính của B1:

- Giải nén nhiều định dạng lưu trữ.
- Tạo file nén Zip với mật khẩu bảo vệ.
- Chỉ trích xuất các tập tin được lựa chọn.
- Tích hợp công cụ quản lý file.

3. App liên quan

WinZip cũng là phần mềm giải nén có số lượng người dùng đông đảo không kém winrar với khả năng nén và giải nén hầu hết các định dạng file, bổ sung tính năng quản lý file hiệu quả, ngoài ra WinZip còn kết nối với Dropbox, Google Drive, OneDrive và một số dịch vụ đám mây khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B1 Free Archiver 3/5 Nén, giải nén dữ liệu
  • B1 Archiver 3/5 Hỗ trợ giải nén trên điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, Zenfone, LG
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm