download BaBBle U Cho Android

BaBBle U

 Cho Android

Download BaBBle U - Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm, tạo cuộc gọi miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/03/2022

BaBBle U là ứng dụng 2 trong 1 độc đáo, kết hợp giữa ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội, cho phép người dùng tạo cuộc gọi miễn phí, nhắn tin, chat nhóm và dịch tin nhắn từ giọng nói thành text và text sang text, với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể mở rộng vòng kết nối bạn bè ra toàn thế giới.


Giới thiệu về BaBBle U

Mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin có lẽ là những loại app được sử dụng nhiều nhất hiện nay và hầu hết mỗi người đều đã cài đặt một vài lựa chọn khác nhau trên thiết bị di động của mình. Một điểm trừ của những ứng dụng này là không hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hay không tích hợp sẵn công cụ dịch. Và BaBBle U đã loại bỏ rào càn trong tiếng nói bằng cách phát triển một công cụ dịch mạnh mẽ, có khả năng dịch toàn bộ cuộc hội thoại với hơn 100 thứ tiếng khác nhau. Đây là một ứng dụng tuyệt vời nếu bạn muốn mở rộng vòng bạn bè ra toàn thế giới và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của mình.

tai babble u

Với mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng mạng xã hội số 1, BaBBle U được chăm chút về cả khía cạnh ngoại hình và tính năng. BaBBle U có giao diện hiện đại và thu hút với nhiều màu sắc hơn Tik Tok, và ứng dụng được thiết kế để trở thành giải pháp thay thế và lựa chọn nâng cao của nhiều mạng xã hội nổi tiếng như WhatsApp, Facebook, Telegram và Messenger. BaBBle U có đầy đủ tính năng của những ứng dụng mà bạn đang sử dụng và thậm chí còn nhiều hơn nữa.

Người dùng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi miễn phí, gửi tin nhắn, chia sẻ file, và tuyệt vời nhất là dịch cuộc trò chuyện từ giọng nói ra văn bản và văn bản sang văn bản, với nhiều thứ tiếng khác nhau. Chú trọng vào vấn đề riêng tư và bảo mật, đó chính là nền tảng của BaBBle U. Trò chuyện với bạn bè và người thân qua BaBBle U và bạn sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ và riêng tư, không lo bị lộ hay bị thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Như đã nói ở trên, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ là tính năng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất của BaBBle U. Đơn giản trò chuyện bằng bất kỳ ngôn ngữ nào làm bạn cảm thấy thoải mái nhất và BaBBle U sẽ trở thành phiên dịch viên cho bạn. Chẳng hạn như, người này có thể nhắn tin bằng tiếng Anh trong khi người kia đang nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha và mỗi người đều nhận được tin nhắn bằng tiếng mẹ đẻ của họ. Đây thực sự là sự thay thế tuyệt vời cho Google Dịch và Speak and Translate. Với công cụ dịch có sẵn, bạn sẽ chẳng cần phải mở bất kỳ app dịch nào khác mà có thể trực tiếp nhận bản dịch ngay từ trong ứng dụng. Điều này giúp cuộc trò chuyện không bị ngắt quãng và giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

download babble u

Bên cạnh sử dụng BaBBle U như một công cụ nhắn tin, nhiều người dùng còn download BaBBle U và dùng nó như một ứng dụng học ngoại ngữ. Đơn giản kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện như một phương pháp thực hành và trau dồi kỹ năng đọc, viết và nghe của mình.

BaBBle U - Ứng dụng nhắn tin tôn trọng sự riêng tư

Bảo mật

BaBBle U kích hoạt bảo vệ đầu cuối (end-to-end) trên mọi dữ liệu trong cơ sở hạ tầng BaBBle U và các tin nhắn đều được mã hóa.

An toàn

Người dùng có thể chắc chắn rằng bất cứ thông tin nào được gửi trong các nhóm BaBBle U và giữa các cá nhân đều không thể bị thay đổi bởi bất kỳ bên thứ 3 nào.

Khả dụng

BaBBle U được xây dựng trên backend cực kỳ đáng tin cậy, được thiết kế với các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp và phân cụm cơ sở dữ liệu để đảm bảo thời gian hoạt động liên tục.

Riêng tư

BaBBle U được phát triển trên cơ sở đảm bảo quyền riêng tư hoàn toàn cho người dùng. Chức năng trò chuyện riêng tư của ứng dụng là đối thủ của cả Signal và Telegram.

babble u download

Cam kết bảo mật

- Người dùng có thể dễ dàng đặt tài khoản của họ ở chế độ riêng tư.

- Người dùng có thể dễ dàng ẩn trạng thái "last seen" của mình.

- Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát ai được phép theo dõi họ và bỏ theo dõi người dùng BaBBle U khác.

Tính năng nổi bật của BaBBle U:

- Dễ dàng tạo các nhóm với bạn bè và người thân.

- Bộc lộ cảm xúc bằng cách sử dụng hàng nghìn ảnh động Gif và sticker.

- Đừng quên khám phá STAR và Secret Chats.

- Thực hiện cuộc gọi audio và video mã hóa miễn phí.

- Dễ dàng kết nối với bạn cũ trong chớp mắt.

- Trò chuyện và kết bạn với người dùng trên toàn cầu bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

- Chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè và gia đình.

- Ghé thăm BaBBle U Mall và khám phá Bitmojis, cũng như Friendmoji và Filters trong tương lai.

- Cung cấp hệ thống xu trong ứng dụng, cho phép bạn sử dụng xu để mua đồ.

- Công cụ All Languages Translator có sẵn dịch giọng nói sang văn bản hoặc văn bản sang văn bản.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BaBBle U được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babble u là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BaBBle U Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Verizon Messages 3/5 Ứng dụng nhắn tin, đồng bộ dữ liệu tin nhắn
  • RealPopup 0/5 Nhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
  • DisaỨng dụng nhắn tin, quản lý tin nhắn miễn phí cho điện thoại Android
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Black MessengerỨng dụng nhắn tin đa chức năng cho điện thoại Android
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
  • SendHubỨng dụng nhắn tin trong doanh nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm