download Baby Panda's Supermarket cho Android

Baby Panda's Supermarket

 cho Android

Download Baby Panda's Supermarket - Game gấu trúc đi siêu thị cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

Baby Panda's Supermarket là game mô phỏng khá thú vị dành cho bé đến từ nhà phát hành BabyBus Kids. Tải Baby Panda's Supermarket bé sẽ cùng chú gấu trúc Tiki đáng yêu và mẹ của mình đi đến siêu thị để chọn mua những mặt hàng thiết yếu để chuẩn bị cho ngày lễ Haloween đang tới rất gần.




Siêu thị Baby Panda's Supermarket cho Android trưng bày rất nhiều sản phẩm, nhiệm vụ của bé là hãy tìm ra các sản phẩm cần thiết nhé. Bao gồm bánh mì, bánh ngọt, hoa quả, rau xanh, bim bim, các sản phẩm từ sữa, đồ chơi trẻ em, quần áo, đồ uống và thậm chí là cả một con thú cưng. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ, bé sẽ nhận được một rút thăm may mắn để có cơ hội giành được giải thưởng tuyệt vời.

baby panda s supermarket

Download Baby Panda's Supermarket - Game mua sắm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu là fan của game những khối hộp kỳ diệu Minecraft chắc hẳn bạn sẽ quan tâm tới Plug Toolbox for Minecraft - ứng dụng cung cấp mọi thứ bạn cần để tùy chỉnh trò chơi theo ý muốn, Plug Toolbox for Minecraft cung cấp tất cả mọi đồ dùng bạn cần và chỉnh sửa nhiều cài đặt theo ý muốn của mình.

Mẹ của gấu trúc Tiki đã lập một danh sách những hàng hóa cần phải mua trong siêu thi. Đi và giúp gấu trúc nhỏ đẩy xe hàng, tìm thực phẩm mà mẹ đã viết trên danh sách. Đừng quên kiểm tra xem hàng hóa dẫ đủ chưa trước khi thanh toán. Hoạt động này trong Baby Panda's Supermarket sẽ giúp bé học về số đếm. Khi đã có các món đồ cần thiết, hãy cùng gấu trúc trang điểm phong cách Haloween và thử nhiều loại mĩ phẩm khác nhau, như son môi, phấn mắt và nhiều hơn nữa.

baby panda s supermarket 2

Tải Baby Panda's Supermarket - Game gấu trúc đi siêu thị cho điện thoại

Download Baby Panda's Supermarket cho iPhone của mình để các bé có thể tận hưởng chuyến phiêu lưu mua sắm cho Haloween tại siêu thị thực phẩm Grocery Store. Rất nhiều hàng hóa đang chờ bé lựa chọn. Cho bé chơi đồng thời giúp trẻ học toán qua hoạt động hàng hóa hay tính tiền.

Little Panda's Candy Shop cũng là tựa game về hình ảnh chú gấu trúc đáng yêu dành cho bé, tham gia Little Panda's Candy Shop sẽ giúp bé phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình trong việc sản xuất nhiều loại kẹo và bán chúng cho các loài vật khác.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Full Code Tiệm Mì Gấu Trúc và cách nhập code Panda Noodle
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu lối chơi quản lý nhà hàng giống với Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc, NPH Joycloud đã cho ra mắt tựa game mới mang tên Tiệm Mì Gấu Trúc với rất nhiều sự kiện nhận Code Tiệm Mì Gấu Trúc giá trị, các ông chủ hay nhanh tay thu thập và sử dụng Giftcode để có thêm những công thức chế tạo món ăn mới.
  • Cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft đơn giản cho người chơi mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gấu trúc là một mob trung lập hiếm hoi sống trong rừng rậm Minecraft. Chúng sinh sản với một cá tính ngẫu nhiên và trong số đó, biến thể màu nâu là hiếm nhất. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft.
  • 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh
    Vào ngày lễ Giáng sinh sắp tới, nếu không có "gấu" để đi chơi thì bạn sẽ làm gì?. Hãy tải ngay 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh để quên đi nỗi buồn nhé.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    By Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda's Supermarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda's supermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda's Supermarket cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm