download Crazy Shopping Cho Android

Crazy Shopping

 Cho Android

Download Crazy Shopping - Game hành động mua sắm điên cuồng cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

Crazy Shopping là tựa game hành động dành cho mobile đưa người chơi vào cuộc chiến mua sắm vô cùng vui nhộn, Crazy Shopping được xây dựng với lối chơi tiết tấu nhanh, đồ họa nhiều màu sắc chắc chắn sẽ cho bạn những giờ giải trí bổ ích và lý thú.



Giới thiệu Crazy Shopping:

Crazy Shopping đưa người chơi vào cuộc chiến mua sắm cuồng loạn, game hành động thú vị này sử dụng cơ chế vật lý ragdoll để tạo ra những hỗn loạn trong khi bạn mua sắm. Nâng cấp đội hình của mình và thời gian để thu thập càng nhiều thứ bạn có thể mang theo, càng nhiều mặt hàng tốt, bạn càng nhận được nhiều tiền.

crazy shopping

Download Crazy Shopping - Game hành động mua sắm điên cuồng cho Android

Sau 3 ngày trải nghiệm miễn phí, người chơi có thể đăng ký thành viên VIP của Crazy Shopping với giá 5,49 hoặc 14,49 đô la. Sau khi đăng ký, bạn có thể mở khóa tất cả các khu vực VIP để khám phá, nhận thu nhập x2 cho chiến dịch mua sắm của mình. Và đặc biệt bạn sẽ không còn gặp phải những quảng cáo gây phiền nhiễu, làm gián đoạn quá trình chơi game của mình.

Các tính năng chính của Crazy Shopping:

- Cơ chế vật lý ragdoll chân thực và độc đáo

- Game hành động thú vị và gây nghiện

- Đồ họa nhiều màu sắc

- Nhiều của hàng và các mặt hàng để mở khóa.

Game liên quan:

Rich Girl Mall cũng là game mua sắm, tuy nhiên được thiết kế theo phong cách thời trang phù hợp với các bạn gái, trong Rich Girl Mall, bạn được thỏa sức chọn những bộ trang phục tuyệt vời tại trung tâm mua sắm cao cấp nhất trong thành phố.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà Hàng Điên Cuồng để giúp bạn mua được thứ mình muốn trong game.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp
    Chơi game giật lag là điều khiến các game thủ phát điên. Vậy có cách nào để chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp hay không?. Câu trả lời là có, và cách chơi game không bị lag, mượt
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Cách chơi game 22 Seconds đang HOT trên điện thoại
    Một tựa game đang rất hot hiện nay vừa mới xuất hiện khiến dân cư mạng điên đảo. Điều đặc biệt là tựa game này chỉ tốn 22 giây cho mỗi lần chơi. Đó chính là tựa game 22 Seconds dành cho các thiết bị
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Shopping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy shopping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Shopping Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm