download Project timer 1.11.0

Project timer

 1.11.0

Download Project timer - Quản lý dự án thông minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/08/2017

Project timer là một công cụ gọn nhẹ, đơn giản và nhẹ hỗ trợ người dùng Windows quản lý dự án và điều hành công việc, quản lý hóa đơn hay giờ giấc làm việc. Phần mềm này hỗ trợ cài đặt và gỡ dễ dàng.


Project timer có giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều dạng thông báo khác nhau trong đó có từ thanh taskbar để quản lý thời gian công việc và dự án cá nhân. Project timer có rất nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau cho phép bạn phân biệt được các mốc thời gian và tiến độ hoàn thành dự án. Ngoài ra, Project timer còn cung cấp một bản báo cáo tổng hợp cho toàn bộ dự án.

download project timer

Những tính năng chính của phần mềm Project timer

1. Quản lý dự án, theo dõi tiến độ dự án thông minh

Với Project timer hõ trợ quản lý dự án, người dùng có thể xuất dữ liệu tổng hợp từ dự án dưới dạng các báo cáo hoặc nhập các file Excel từ máy tính, và hỗ trợ sao lưu dữ liệu dưới dạng file nén (.ZIP), gửi email và bảo vệ dữ liệu an toàn.

Trong phiên bản Pro, thậm chí người dùng còn có thể lựa chọn nhiều dự án bằng bộ lọc và cho phép bạn có thể xuât dữ liệu thời gian dễ dàng. Với người dùng muốn nhập các file dự án dưới định dạng .CSV  hoặc .TIM XML có thể thực hiện được trên phiên bản Pro.

Các định dạng file hỗ trợ xuất trên phiên bản Pro bao gồm .CSV, PDF, XML và HTML.

download project timer

Bên cạnh đó, trong phiên bản Project timer Pro, người dùng còn có thể nhập thời gian tham gia dự án của đồng nghiệp hoặc các freelancer cùng việc hỗ trợ nhiều phương pháp nhập và xuất khác nhau. Người dùng có thể xóa, và chỉnh sửa cài đặt trong dự án.

Đối với phiên bản Cloud (Đám mây) sẽ có thêm tính năng kết hợp với người dùng khác hoặc nhóm để đồng bộ dữ liệu dự án, tuy nhiên phiên bản Cloud sẽ yêu cầu bạn phải đăng ký dịch vụ.

2. Project timer hỗ trợ tự động sao lưu dự án và phục hồi theo danh sách thời gian.

Đối với những người dùng phiên bản Cloud, phần mềm cũng hỗ trợ sao lưu dự án trên kho lưu trữ đám mây để đảm bảo dữ liệu có thể đảm bảo phục hồi dễ dàng trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ.

Phiên bản Project timer Cloud không chỉ giúp người dùng đồng bộ dự án trên kho lưu trữ đám mây dễ dàng, phiên bản này còn hỗ trợ xác định chủ dự án và quản lý các thành viên tham gia vào dự án, ví dụ như cho phép các thành viên trong dự án truy cập vào các báo cáo dự án nhưng không cho phép họ chỉnh sửa.

3. Giao diện thân thiện và dễ thao tác

Người dùng có thể thay đổi màu sắc của một dự án để tiện quản lý hơn trong bảng điều khiển quản trị. Tạo hóa đơn dự án, thiết lập mức giá và đơn vị tiền tệ chỉ thông qua những bước đơn giản. Giao diện thông báo hiển thị trực tiếp trên thanh Taskbar của Windows tạo sự trực quan hơn khi giao tiếp và quản lý dự án.

download project timer

Project timer cung cấp rất nhiều phiên bản bao gồm bản miễn phí (Free) tới bản trả phí Project Timer Pro có giá 22 USD. Đặc biệt dung lượng tải về của phần mềm khá nhẹ, chỉ chưa đầy 10MB, hỗ trợ tương thích từ phiên bản Windows XP trở lên.

download project timer

Trong phiên bản Project timer 1.9 mới nhất, người dùng có thêm một số tính năng mới như tạo hóa đơn trực tiếp từ báo cáo, tùy chọn thu nhỏ các mục khi xem hóa đơn, hỗ trợ tạo hộp lệnh hóa đơn bằng các tùy chọn hóa đơn bổ sung, cải tiến các bố trí bộ lọc của dự án, tùy chọn chuyển đổi định dạng hiển thị của khách hàng và ẩn giá trong báo cáo đối với những người dùng không được phép

Tóm tắt tính năng chính của Project timer

- Quản lý dự án, theo dõi tiến độ dự án thông minh

- Hỗ trợ tự động sao lưu dự án và phục hồi theo danh sách thời gian.

- Giao diện thân thiện và dễ thao tác

 


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project timer 1.11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mavenlink 3/5 Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm