download Mavenlink Online

Mavenlink

 Online

Download Mavenlink - Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2017

Mavenlink được đánh giá là một trong những phần mềm quản trị dự án miễn phí tốt nhất hiện nay, đặc biệt là trong việc hỗ trợ làm việc nhóm online với nhiều người cùng tham gia. Với Mavenlink, bạn có thể lập kế hoạch, quy trình và phân cấp bậc nhiệm vụ cho dự án, hiển thị không gian dự án để bạn dễ dàng hình dùng, đồng thời cập nhật liên tục những thay đổi của dự án.


Mavenlink là phần mềm quản lý dự án online nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ nhiều người đã sử dụng, được xem là giải pháp lý tưởng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu căn bản trong việc quản trị dự án ở nhiều quy mô khác nhau. Với sự hỗ trợ của Mavenlink, người quản trị có thể theo dõi được sát sao diễn biến công việc cũng như có sự đôn đốc và điều chỉnh kịp thời.

download mavenlink

Cũng là phần mềm mã nguồn mở, Source Reliance Enterprise cho phép bạn quản lý dự án với mô hình doanh nghiệp của mình tùy theo kích thước vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Source Reliance Enterprise còn có khả năng bảo vệ an toàn các dữ liệu và các thông tin của từng chi nhánh trong doanh nghiệp.

Mavenlink còn tích hợp  Project Workspace (Không gian dự án) được coi là  trang Timeline của Facebook dành riêng cho một dự án giúp người quản trị dễ hình dung về tầm vi mô cũng như vĩ mô của dự án, chẳng hạn danh sách các thành viên tham gia dự án, các nhiệm vụ cần làm.


Nếu bạn sử dụng máy Mac thì phần mềm Projector for Mac sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tính năng nổi bật nhất của Projector for Mac là sắp xếp công việc khoa học hơn, quản lý và giám sát tất cả các công đoạn làm việc của dự án, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn.

Mavenlink giúp đồng bộ dữ liệu chặt chẽ với các dịch vụ của Google như Google Task, Google Calendar, Google Contacts và Google Drive để bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào và ở đâu. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm công cụ vẽ sơ đồ tư duy Mindjet MindManager để bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Đặc biệt Mindjet MindManager kết nối tới nhiều loại cơ sở dữ liệu, tăng cường tính năng hỗ trợ hợp tác trong công việc tập thể.

Các tính năng chính của Mavenlink:

- Quản lý dự án trực tuyến
- Theo dõi tiến độ dự án
- Hình dung các nhiệm vụ của dự án
- Đồng bộ các dữ liệu với các dịch vụ của Google
 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mavenlink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mavenlink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeltaProd 3/5 Quản lý dự án hiệu quả
  • Faceworks 3/5 Giải pháp quản lý dự án lý tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm