download Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1 64 bit

Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1

 64 bit

Download Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1 - Gói cập nhật cho Office Project 2010, phần mềm quản lý dự án

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/06/2020

Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1 là gói chương trình cập nhật Service Pack 1 (SP1) mới nhất cho Office Project 2010 của Microsoft, hỗ trợ cải thiện hiệu suất và tính ổn định, nâng cao tính bảo mật. Ngoài bản update mới nhất, Service Pack 1còn cung cấp cho người dùng tất cả các bản update phát hành trước đó.


Để cài đặt Microsoft Office Project 2010 trên máy tính Windows, trước tiên bạn cần tải file thực thi dưới đây về máy và lưu file EXE vào ổ cứng. Lưu ý đóng tất cả các ứng dụng đang hoạt động để tiến trình cài đặt Microsoft Office Project diễn ra suôn sẻ. Kích đúp chuột vào file EXE đã lưu và làm theo hướng dẫn.

Nếu máy tính của bạn đã cài Office Project 2010 thì nên sử dụng Service Pack 1 cùng với Microsoft Update để hợp nhất các phiên bản update được Windows Update và Office Update cung cấp, tùy chọn chế độ phân phối tự động và cài đặt bản update được ưu tiên.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản Project Professional 2013 với nhiều cải tiến về tính năng trong việc quản lý dự án, tích hợp với các lưu trữ đám mây để bảo mật tốt cho các dữ liệu, Project Professional 2013 còn có khả năng tích hợp cao với các ứng dụng khác của Microsoft.

Những tính năng chính của Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1:

- Gói cập nhật mới nhất cho Office Project 2010

- Cải thiện hiệu suất và tính ổn định

- Nâng cao tính bảo mật

- Bao gồm tất cả các bản update phát hành trước đó



Liên kết tải về - [135,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office project 2010 service pack 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Project 2010 Service Pack 1 64 bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm