download Zenkit Web

Zenkit

 Web

Download Zenkit - Phần mềm quản lý dự án trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 17/05/2017

Zenkit là phần mềm giúp người dùng trong tổ chức, theo dõi và quản lý các dự án cũng như làm việc nhóm một cách hiệu quả. Zenkit mang tới cho bạn nhiều công cụ có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc khác nhau. Từ việc lập kế hoạch cho đến theo dõi tiến độ của dự án mà bạn đang lên ý tưởng thiết kế.


Bạn đang có nhiều dự án cần được thực hiện và cần một công cụ để quản lý các tác vụ một cách hiệu quả, quy trình làm việc nhóm và các công tác viên, lập kế hoạch, theo dõi tiến độ chính xác và khả năng chia sẻ thông tin thì Zenkit chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phần mềm quản lý dự án khá hữu ích nhằm cung cấp cho người dùng một môi trường làm việc chuyên nghiệp để quản lý dự án.

Zenkit có thể giúp người dùng quản lý công việc, quản lý dự án, ERP, CRM, lập kế hoạch cá nhân, nhân sự và tuyển dụng... Có thể nói bất cứ vấn đề gì mà một doanh nghiệp cần thì phần mềm đều đáp ứng được. Mỗi một nhiệm vụ khác nhau đều có một có một công cụ tương ứng để thực hiện. Đồng thời bạn cũng dễ dàng chuyển đổi giữa các công cụ khi có nhu cầu.

zenkit

Downlooad Zenkit - Phần mềm quản lý dự án trên máy tính

Ưu điểm lớn nhất của Zenkit là tính đơn giản, khi người dùng bắt tay vào sử dụng công cụ này, bạn sẽ có cảm giác quen thuộc bởi tiện ích mang tới cho bạn một cái nhìn trực để quản lý bất kỳ dự án hoặc tổ chức nào. Bên cạnh đó là khả năng chuyển đổi phối cảnh cho phép bạn nhanh chóng nhận ra công việc nào cần thực hiện đầu tiên và công việc nào thực hiện tiếp sau đó. Với Zenkit, bạn có thể làm việc với bảng tính, lịch hoặc danh sách Kanban với các nút bấm một cách dễ dàng.

Zenkit mang tới cho người dùng tính năng quản lý lịch làm việc, tại đây bạn có thể xem mọi thứ tại một nơi duy nhất. Tiếp đến là hòm mail cho hoạt động nhóm, nơi để xem tất cả các mục được chỉ định cho bạn hoặc bất kỳ ai mà bạn cộng tác cùng. Tạo và tự động gán các item cho group để dễ dàng quản lý, đặc biệt với những dự án phức tạp. Nếu bạn đang cần một phương thức để theo dõi các item trong tài khoản của mình tại cùng một nơi? Hãy đánh dấu chúng vào mục ưa thích và truy cập lại chỉ trong tích tắc.

zenkit 2

Tải Zenkit - Phần mềm quản lý công việc trên PC

Zenkit cho phép người dùng thường xuyên theo dõi các hoạt động dự án mà mình quản lý. Xem mọi thứ đang diễn ra trong nhóm và thậm chí là cả các mục riêng lẻ. Phần mềm cũng cho phép bạn mời đồng nghiệp, gia đình và bạn bè cùng cộng tác với mình trong các dự án. Mọi hoạt động sẽ được gửi tới bạn dưới dạng thông báo. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thông báo của mình để nhận những thông tin như thời gian hay địa điểm cần thiết nhất.

Tính năng Label trong Zenkit khá linh hoạt để phân loại các mục, chỉ định mức ưu tiên, tiến trình theo dõi và nhiều thứ khác. Nó cũng giúp sắp xếp các bảng Kanban theo bất kỳ label mà bạn tạo. Nếu bạn muốn nhanh chóng theo dõi các nhiệm vụ thì tính năng checklist sẽ giúp bạn làm việc này. Tính năng này sẽ giúp bạn theo dõi các tiến trình một cách trực quan và đánh dấu mọi thứ khi chúng hoàn tất.

Trường hợp bạn cần truy cập một mục nào đó một cách nhanh chóng trong Zenkit, hay muốn tìm kiếm thông qua các mục đã lưu trữ. Thì tính năng Global Search sẽ giúp bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì chỉ trong vài giây. Hãy nâng cao kỹ năng tìm kiếm của mình bằng các bộ lọc mạnh mẽ của phần mềm và lưu bộ lọc thường sử dụng để tạo chế độ xem tùy chỉnh. Việc thêm, xóa hoặc thay thế giá trị của bất kỳ trường nào trong các mục cũng tương đối dễ dàng. Bạn không bao giờ phải gặp khó khăn trong việc nhập lại dữ liệu cho dự án của mình.

zenkit 3

Download Zenkit - Phần mềm quản lý dự án, lên lịch làm việc

Trình soạn thảo văn bản đơn giản của Zenkit cho phép người dùng tạo các tài liệu để phục vụ cho công việc của mình. Bạn có thể sử dụng HTML, note hoặc văn bản cơ bản để nhấn mạnh các từ quan trọng. Chương trình cũng cho phép người dùng tổ chức các dự án một cách trực quan. Bạn có thể di chuyển để sắp xếp các mục bằng thao tác kéo thả. Đồng thời nhóm các bảng Kanban theo các item trong danh sách để tạo một danh sách sắp xếp theo thứ tự ưu tiên hoặc theo dõi tiến độ của thành viên. Ngoài ra Zenkit còn mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Khi thế giới công nghệ không ngừng phát triển đòi hỏi là môi trường làm việc cũng như công cụ của chúng ta phải phát triển theo. Vì vậy nếu thay đổi cả một hệ thống có thể là một công việc rất tốn kém và cũng không ít rủi ro. Tuy nhiên với Zenkit, bạn sẽ được hỗ trợ gần như không giới hạn trong cấu trúc và quy trình làm việc của mình. Hơn thế nữa, khi download và sử dụng phần mềm này bạn có thể dễ dàng kết nối các dữ liệu liên quan để tạo ra một cơ sở dữ liệu đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ.

Các tính năng chính của Zenkit:

- Phần mềm hỗ trợ quản lý và tổ chức các dự án

- Đáp ứng đầy đủ chức năng quản lý công việc, dự án của một tổ chức doanh nghiệp

- Theo dõi hoạt động dễ dàng

- Tìm kiếm nhanh chóng với tính năng lọc thông minh

- Tích hợp công cụ chỉnh sửa văn bản

- Hỗ trợ thao tác kéo thả, chuyển đổi chế độ xem

- Tùy chỉnh theme, chia sẻ file, đồng bộ hóa với lịch máy tính


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Zenkit Web (Bản chuẩn cuối) - 11/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zenkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPSolution 5/5 Phần mềm quản lý công việc, quản lý dự án
  • OroTimesheet 3/5 Phần mềm quản lý dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm