download Ball Mayhem Cho Android

Ball Mayhem

 Cho Android

Download Ball Mayhem - Game bóng chuyền vui nhộn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

Ball Mayhem là tựa game bóng đá thể thao rất vui nhộn với lối chơi khá mới, những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương, nơi mà bạn sẽ là một cầu thủ cùng với đồng đội của mình thi đấu với các đội khác trong một trận chiến khốc liệt. Hãy chiến đấu để cho mọi người thấy đội bóng của bạn là mạnh nhất thế giới.




Ball Mayhem là một trong những trò chơi gây nghiện trên di động đến từ nhà phát hành game nổi tiếng VOODOO. Giống như một trận đấu bóng bình thường như trong game, các quy tắc chơi đã được đơn giản hóa trở nên hài hước và vui nhộn. Bạn sẽ phải chơi như một cấu thủ của đội bóng, với mục tiêu là giành bóng và đưa nó về khu vực cuối. Chơi và giành được điểm số, để chứng minh sức mạnh đội bóng của bạn.

ball mayhem

Download Ball Mayhem, Game bóng chuyền vui nhộn

 

Trong game Ball Mayhem bạn sẽ phải thể hiện khả năng của một cầu thủ xuất sắc, giành lấy bóng từ đội bạn thật dũng cảm, người cầm bóng là người có vai trò quan trọng. Để giành được bóng và ghi điểm, bạn phải biết rõ được vị trí và nhiệm vụ của bạn, làm chủ các chuyển động, không được ra khỏi vùng giới hạn...

PES2017 cũng là phiên bản game thể thao bóng đá được nhiều người yêu thích, cơ hội được trở thành nhà quản lý đội bóng, PES2017 có bộ sưu tập rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới.

 

Các tính năng chính của Ball Mayhem:

 

- Game thể thao vui nhộn

- Trong vai cầu thủ trên sân bóng

- Giành bóng và ghi điểm

- Lối chơi đơn giản, vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ball Mayhem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ball mayhem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ball Mayhem Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 09 3/5 Game bóng đá 3D hấp dẫn
  • FIFA Soccer 3/5 Game bóng đá FIFA hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm