download Bản tường trình về việc mất xe File DOC

Bản tường trình về việc mất xe

 File DOC

Download Bản tường trình về việc mất xe - Mẫu đơn trình báo mất tài sản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/03/2018

Bản tường trình về việc mất xe là mẫu đơn tường trình, trình báo với cơ quan công an nếu không may bị mất xe cộ. Việc làm bản tường trình về việc mất xe gửi lên cơ quan có thẩm quyền là rất cần thiết với mọi công dân để nhanh chóng được hỗ trợ tìm kiếm tài sản bị mất theo quy định của pháp luật.


Khi mất xe đạp, xe máy hay xe ô tô thì cá nhân người mất cần đến cơ quan công an gần nhất để làm bản tường trình mất xe. Việc làm bản tường trình về việc mất xe là thủ tục trình báo mất xe theo đúng quy định hiện hành. Các bạn cần nêu rõ thông tin cá nhân, tên xe, loại xe bị mất, biển số xe nếu có, lý do mất xe một cách chi tiết và cụ thể nhất.


Bản tường trình về việc mất xe
Download Bản tường trình về việc mất xe - Phần mềm Mẫu đơn trình báo mất tài sản

Mẫu tường trình về việc mất xe cũng tương tự như biên bản tường trình mất trộm trong trường hợp kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm xe. Ngoài bản tường trình về việc mất xe, các bạn có thể tham khảo thêm bản tường trình mất vé xe, bản tường trình về việc mất điện thoại hay mẫu đơn trình báo mất giấy tờ xe máy để sử dụng ngay khi cần thiết.

Bản tường trình mất giấy tờ là biểu mẫu cần thiết để làm đơn trình báo về việc mất giấy tờ quan trọng. Việc làm bản tường trình mất giấy tờ không chỉ giúp các bạn được hỗ trợ tìm kiếm giấy tờ mà còn là căn cứ để các bạn làm lại giấy tờ trong trường hợp cần thiết.



Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản tường trình về việc mất xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình về việc mất xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình về việc mất xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình về việc mất xe File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm