download Banana Browser Cho Android

Banana Browser

 Cho Android

Download Banana Browser - Trình duyệt web thông minh trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/12/2020

Banana Browser là trình duyệt web dành cho các thiết bị di động được tích hợp nhiều tính năng hữu ích mà một người dùng từ phổ thông tới chuyên nghiệp sẽ cần tới. Với tốc độ duyệt web cao, tự động chặn quảng cáo, sử dụng các giao thức duyệt web an toàn cho DNS, trình quản lý mật khẩu riêng... Banana Browser sẽ không khiến bạn thất vọng.


1. Giới thiệu về Banana Browser

Banana Browser là một trình duyệt được xây dựng dựa trên lõi Chromium quen thuộc, nhưng đã được tuỳ chỉnh và tối ưu hoá bởi các lập trình viên. Do đó, tốc độ duyệt web trên Banana Browser được cải thiện hơn rất nhiều so với các đối thủ các trên thị trường như Chrome, Opera, Safari... Hơn nữa, Banana Browser còn cung cấp tới người dùng những giải pháp bảo mật thông tin khi duyệt web tốt nhất nhằm đảm bảo tối đa an toàn và quyền riêng tư của người sử dụng trên môi trường Internet. Song hành với đó là hàng loạt những tiện ích khác mà một người dùng có thể hi vọng ở một ứng dụng trình duyệt hoàn hảo.

banana browser

Banana Browser, Trình duyệt web với tính năng đa dạng

Đầu tiên, ta phải kể đến công cụ chặn quảng cáo - Adblock trên Banana Browser. Mặc dù đây là một tính năng không mới mẻ gì đối với những người phải thường xuyên tương tác trên những ứng dụng trình duyệt, tuy nhiên, những trình duyệt thông thường như Chrome sẽ yêu cầu người dùng cài đặt các tiện ích mở rộng để có thể sử dụng chức năng chặn quảng cáo. Trong khi đó, khi bạn download Banana Browser mặc định đã được tích hợp sẵn công cụ Adblock, sẽ không còn tình trạng bạn vô tình click nhầm vào một ô quảng cáo rồi hàng tá những tab mới được mở ra hay những banner quảng cáo sặc sỡ, khó chịu trên màn hình trình duyệt nữa.

banana browser

Banana Browser, duyệt web ở chế độ ban đêm, nhiều công cụ bảo mật

Thứ hai là tính năng truy cập các website HTTP/HTTPS bị chặn thông qua các địa chỉ DNS an toàn. Banana Browser không chỉ giúp bạn truy cập được các website HTTP/HTTPS một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo quyền riêng tư, sự an toàn thông tin cá nhân của bạn. Tính năng này giúp bạn online, sử dụng các dịch vụ Internet an toàn hơn, bạn sẽ không cần lo lắng về việc vô tình truy cập vào các website độc hại nữa. Không giống với các dịch vụ VPN, Banana Browser không thu thập bất kỳ thông tin nào liên quan tới các hoạt động của bạn trên ứng dụng như mật khẩu đăng nhập, lịch sử duyệt web...

banana browser

Duyệt web dễ dàng, tốc độ cao

Thứ ba, bạn có thể sử dụng một trình quản lý mật khẩu tích hợp sẵn trên Banana Browser. Nếu đã quá "stress" vì quên mật khẩu của một tài khoản nào đó hay cảm thấy quá sức phiền phức khi cứ phải nhập đi nhập lại mật khẩu mỗi khi đăng nhập, thì đây chính là điều đem lại sự thoải mái, "tiện nghi" cho bạn. Sau khi đã lưu mật khẩu đăng nhập, bạn có thể đăng nhập nhanh chóng và dễ dàng hơn với các tuỳ chọn đăng nhập tiên tiến nhất hiện nay như: gán mật khẩu đăng nhập để đăng nhập bằng dấu vân tay hay các công cụ bảo mật sinh trắc học khác. Banana Browser đảm bảo bảo mật thông tin tài khoản của bạn bằng cách mã hóa thông tin khi được lưu trữ và không bao giờ thu thập hay lưu trữ chúng trên máy chủ của mình.

banana browser

Banana Browser, Hiển thị trang web rõ ràng, văn bản dễ đọc

Ngoài ra, Banana Browser cho phép người dùng tuỳ chỉnh thanh công cụ, sắp xếp những chức năng thường dùng nhất lên đây để phù hợp với thói quen những như nhu cầu cá nhân. Tiêu thụ ít dữ liệu di dộng cũng là một điểm cộng khác cho Banana Browser, trình duyệt này giúp người dùng tiết kiện tới 60% dữ liệu di động khi duyệt web so với những trình duyệt thông thường, nhưng vẫn cho một tốc độ load tin nhanh bất ngờ. Tính năng nhập/ xuất dấu trang cũng được tích hợp và có thể được sử dụng dễ dàng trên Banana Browser.

2. Các đặc điểm chính của Banana Browser:

- Hoạt động dựa trên lõi Chromium 86.0.4240.185, mang tới cho người dùng những trải nghiệm quen thuộc.
- Tích hợp sẵn công cụ chặn quảng cáo, hỗ trợ các trình quản lý download như ADM/IDM.
- Trình đa phương tiện mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều chức năng.
- Truy cập các trang web bị chặn thông qua Secure DNS.
- Tích hợp sẵn trình quản lý mật khẩu nâng cao.
- Có chế độ Night Mode.

Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Banana Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat banana browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Banana Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
  • Epic 3/5 Duyệt web an toàn, hiệu quả
  • LunascapeTrình duyệt web riêng tư
  • Kode BrowserDuyệt web an toàn, hỗ trợ tải file
  • SafefoxDuyệt web an toàn và riêng tư
  • K MeleonDuyệt web an toàn, tốc độ cao
  • WebRipperDuyệt web nhanh, an toàn dữ liệu
  • CometBirdLướt web tốc độ cao
  • SaferChromeBảo mật cho trình duyệt Chrome
  • WyzoTrình duyệt web nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm