download Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi 2022

Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi - Cập nhật Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2022

Bắt đầu từ năm 2020, bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi 2020 - 2024 bắt đầu có sự điều chỉnh, áp dụng cho 5 năm. bảng giá đất này được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi quy định, áp dụng cho mọi khu vực của tỉnh Quảng Ngãi.


Theo quy định bảng giá đất được xây dựng định kỳ 5 năm/lần, Quảng Ngãi đã tiến hành điều chỉnh bảng giá đất theo từng đối tượng điều chỉnh như đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp, đất chưa sử dụng .... Cụ thể Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi mới nhất như sau.

bang gia dat tinh quang ngai

Bảng giá đất quận, thị xã trên địa bàn Quảng Ngãi

1. Thời gian áp dụng

Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi 2020 - 2024 được áp dụng 5 năm, tức là bảng giá đó có hiệu lực từ ngày 1/1/2020 - 31/12/2024. Bắt đầu sang năm 2025 thì bảng giá có sự điều chỉnh khác.

2. Địa phương áp dụng

Bảng giá đất Quảng Ngãi 2020 2024 được áp dụng cho tất cả các khu vực nằm ở địa bàn của tỉnh Quảng Ngãi như khu vực:

1. Huyện Ba Tơ
2. Huyện Bình Sơn
3. Huyện Đức Phổ
4. Huyện Minh Long
5. Huyện Mộ Đức
6. Huyện Nghĩa Hành
7. Huyện Sơn Hà
8. Huyện Sơn Tịnh
9. Huyện Trà Bồng
10. Huyện Tư Nghĩa
11. Thị xã Quảng Ngãi

Những người có ý định mua đất xây nhà, trồng trọt hay xây dựng để kinh doanh, đầu tư ... nên cập nhật bảng giá  chi tiết và đầy đủ nhất về từng huyện, thị xã TẠI ĐÂY

Một số mẫu bảng giá đất tham khảo của một vài huyện ở Quảng Ngãi, các bạn có thể tham khảo.

bang gia dat tinh quang ngai

Bảng giá đất ở Huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi

bang gia dat tinh quang ngai 2020-2024

Bảng giá đất huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

3. Kinh nghiệm mua đất thổ cư tại Quảng Ngãi

Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi là yếu tố cần thiết mà bạn cập nhật để giúp mua đất với giá rẻ, không bị đội giá. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố giá thì bạn cần lưu ý các điều sau để mua đất thổ cư hiệu quả nhất:

- Chọn người mô giới bán đất uy tín hoặc người bán là chính chủ để giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn.

- Đến tận nơi xem mảnh đất, tìm hiểu người dân xung quanh, văn phòng công chứng và cả ủy ban nhân dân của khu vực bạn mua đất về mảnh đất đó xem mảnh đất đó có đang bị tranh chấp, bị quy hoạch. Còn để xem được mảnh đất đó có bị thế chấp hay không, bạn nên yêu cầu người bán cho xem sổ đỏ, nếu sổ đỏ có giấy đi kèm ở bìa thứ 3 hoặc thứ 4 hay có dấu giáp lai thì mảng đất đó đang bị thế chấp.

- Dù người bán đã đưa ra giá bán nhưng bạn nên thử thỏa thuận lại giá để mua đất phù hợp.

- Ra ngân hàng để thanh toán tiền mua đất. Điều này giúp bạn có được các tờ giấy chứng minh cho việc giao dịch mua đất.

- Đặt cọc tiền khi hợp đồng chuyển nhượng đất, Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất đã có chữ ký, đóng dấu, lăn tay và người bán trình đầy đủ các giấy tờ có liên quan. Nếu như chưa cầm đủ các giấy tờ cần thiết thì bạn không nên thanh toán hết.

Nếu bạn đang có ý định mua đất ở Quảng Ngãi thì đừng quên cập nhật bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi mới nhất này và tham khảo kinh nghiệm mua đất để có nhiều kinh nghiệm trong việc mua đất hơn.

Taimienphi.vn cung cấp bảng giá đất của các tỉnh thành tại Việt Nam, ngoài Quảng Ngãi còn có Hải Phòng, Hà Nội, HCM, Bình Thuận, ... nếu có nhu cầu giao dịch hoặc tham khảo giá đất tại Hải Phòng thì bạn tham khảo bài viết bảng giá đất Hải Phòng hoặc bạn đang quan tâm tới bảng giá đất tỉnh Hà Nam thì tham khảo bài viết trước đó mà Taimienphi.vn đã chia sẻ nhé. 

 


Liên kết tải về - [1.79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh quảng ngãi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm