download Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang 2022

Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang - Cập nhật Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2022

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Bắc Giang mới nhất trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Các bạn đọc có thể căn cứ vào bảng giá đất mới này để tính được thuế thu nhập cá nhân, phí sử dụng đất, đặc biệt là chọn được mảnh đất/mua nhà phù hợp với điều kiện tài chính.


Căn cứ vào Luật đất đai, bảng giá đất tỉnh Bắc Giang 2020 2024 đã được điều chỉnh theo quy định 5 năm/lần. Bảng giá đất này giúp bạn biết được thuế sử dụng đất, tính tiền xử phạt hành chính, tính giá trị quyền sử dụng đất ...

bang gia dat tinh bac giang

Bảng giá đất huyện, thành phố tỉnh Bắc Giang

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Bắc Giang

Bảng giá đất Bắc Giang mới nhất này theo quyết định từ Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang sẽ có hiệu lực bắt đầu từ 1/1/2020 đến hết 31/1/2020, tuân thủ theo đúng Luật đất đai quy định thay đổi bảng giá 5 năm/lần.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Bắc Giang

Bảng giá đất nông nghiệp, thương mại, giá đất sản xuất và kinh doanh phi nông nghiệp thuộc các huyện, thành phố trên địa bàn của tỉnh Bắc Giang.

1. Thành phố Bắc Giang
2. Huyện Hiệp Hoà
3. Huyện Lạng Giang
4. Huyện Lục Nam
5. Huyện Lục Ngạn
6. Huyện Sơn Động
7. Huyện Tân Yên
8. Huyện Việt Yên
9. Huyện Yên Dũng
10. Huyện Yên Thế

Muốn xem chi tiết và đầy đủ nhất về bảng giá đất của từng huyện và thành phố thuộc tỉnh Bắc Giang, các bạn có thể tải file TẠI ĐÂY.

Mẫu bảng giá đất thuộc tỉnh Bắc Giang sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây:

bang gia dat tinh bac giang

Giá đất thành phố Bắc Giang tỉnh Bắc Giang

bang gia dat tinh bac giang 2020 - 2024

Giá đất thuộc địa bàn tỉnh Bắc Giang

3. Kinh nghiệm mua đất, nhà ở ở Bắc Giang

Để mua đất an toàn, tránh bị lừa khi đặt cọc tiền thì bên cạnh tham khảo bảng giá đất Bắc Giang, bạn còn cần có các kinh nghiệm khi mua đất/ nhà ở như sau đây:

3.1. Xác định nơi bạn muốn sinh sống

Xác định rõ được nhu cầu khi mua đất, bạn sẽ chọn được mảnh đất phù hợp. Nếu như bạn mua để ở thì bạn nên mua đất ở gần đường lớn, trường học, bệnh viện ... xung quanh, đồng thời dân cư ở đây tốt để đảm bảo an ninh khi sinh sống. Hơn nữa, nếu như bạn không có ý định sống ở đó nữa thì bán đất với giá tốt hơn theo thời gian.

3.2. Mua đất với giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào mỗi mảnh đất có vị trí, diện tích khác nhau mà giá bất động sản cũng khác nhau. Tuy so với thực tế thì giá đất trên lý thuyết có sự khác biệt nhưng các bạn có thể tham khảo bảng giá đất tỉnh Bắc Giang để biết được khu đất nào phù hợp với nhu cầu, giá tiền của bạn.

Bên cạnh đó, nếu như bạn có tiền tiết kiệm thì bạn nên lựa chọn mảng đất có giá phù hợp để khi mua đất không phải mang nợ. Còn nếu như bạn xác định đi vay để mua đất thì để an toàn khi mua đất cũng như trả nợ được thì số tiền vay không được quá 50% giá trị của mảnh đất (hay nói cách khác là số tiền tiết kiệm bạn có đang chiếm hơn 50% giá trị mảnh đất).

3.3. Chọn đất có giấy tờ pháp lý đầy đủ

Giấy tờ pháp lý đầy đủ là yếu tố rất cần thiết khi ban đi mua đất, nhà ở. Điều này giúp bạn sở hữu đất mà không gặp bất cứ tranh chấp nào và mua đất an toàn, tránh tình trạng "mất trắng tay".

3.4. Tìm hiểu đặc điểm địa chất

Nên chọn lô đất có từ trước đó, tránh chọn lô đất được hình thành từ việc lấp ao, hồ hoặc ruộng bồi đắm. Bởi khi bạn xây nhà thì có nền móng yếu, dễ bị sụt lún, đặc biệt là khi xây tốn rất nhiều chi phí.

3.5. Lựa chọn hướng đất

Theo phong thủy, chọn hướng đất phù hợp với gia chủ sẽ giúp gia chủ tài lộc, sức khỏe dồi dào. Do đó, lựa chọn hướng dẫn cũng là việc cần thiết. Theo kinh nghiệm của người xưa, chọn hướng Nam hoặc Đông Nam được xem là hướng tốt nhất, hướng mang đến không khí mát mẻ và trong lành.

3.6. Giao dịch an toàn

Khi bạn đã tìm được mảnh đất phù hợp, không tranh chấp, thế chấp hay thuộc diện quy hoạch, bạn và người bán cần cần công chứng các giấy tờ liên quan như Giấy ủy quyền nhà đất, chứng minh thư 2 bên, sổ hộ khẩu, Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất .... Khi đã công chứng xong, bạn có thể đặt cọc tiền cho người bán tại văn phòng công chứng hay ủy ban nhân dân huyện/phường. Điều này giúp bạn tránh được các rủi ro, hình thức giao dịch nhanh chóng.

Bắc Giang là tỉnh nằm ở vùng đông bắc của Việt Nam, giáp với nhiều tỉnh thành như Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hà Nội .... Tuy nhiên, mỗi tỉnh sẽ có giá đất khác nhau, đặc biệt là thành phố Hà Nội. Để xem bảng giá đất Hà Nội, Lạng Sơn, bảng giá đất Bắc Ninh, Thái Nguyên ... cụ thể và chi tiết nhất thì bạn có thể tham khảo bài viết trước đó mà Taimienphi.vn đã chia sẻ.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh bắc giang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Bắc Giang 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm