download Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long 2022

Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long - Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/01/2022

Bạn đang có ý định về mua bán đất thuộc địa bàn của tỉnh Vĩnh Long, vậy hãy cập nhật bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long mới nhất ở dưới đây. Bảng giá đất này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được giá đất cùng nhiều chi phí khác.


Theo Luật đất đai, bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long này quy định mức giá đất với các loại đất khác nhau trên khu vực huyện, thị xã thuộc địa bàn của tỉnh Vĩnh Long, những tổ chức có liên quan và cá nhân sử dụng đất cần thực hiện.

bang gia dat tinh vinh long

Bảng giá đất các huyện, thị xã ở Vĩnh Long

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long

Quy định bảng giá đất Vĩnh Long mới nhất này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/1/2020 đến 31/12/2024. Do đó, các tổ chức, các gia đình ... cần có nghĩa vụ và trách nhiệm thi hành cho đến khi có bảng giá đất mới.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long

Giống như bảng giá đất Hà Nội, Nam Định, bảng giá đất TP Hồ Chí Minh ..., bảng giá đất Vĩnh Long này đã quy định rất cụ thể giá cho từng loại đất như đất ở tại nông thôn, đất nuôi trồng thủy sản, đất trồng cây lâu năm, đất ở tại đô thị, đất sản xuất .... của các huyện, thị xã thuộc địa bàn của tỉnh Vĩnh Long:

1. Huyện Bình Minh
2. Huyện Bình Tân
3. Huyện Long Hồ
4. Huyện Mang Thít
5. Huyện Tam Bình
6. Huyện Trà Ôn
7. Huyện Vũng Liêm
8. Thị xã Vĩnh Long
9. Thành phố Vĩnh Long

Bảng giá đất Vĩnh Long đầy đủ theo từng huyện, thị xã được cập nhật đầy đủ trong file TẠI ĐÂY. Các bạn có thể tải về để xem chi tiết.

Sau đây là mẫu bảng giá đất của một số huyện trong Vĩnh Long, các bạn cùng tham khảo.

bang gia dat tinh vinh long 2

Bảng giá đất thành phố Vĩnh Long

bang gia dat tinh vinh long 3

Bảng giá đất huyện Long Hồ Vĩnh Long

3. Những điều cần biết khi mua đất ở Vĩnh Long

Đối với bất động sản, giống như mua căn hộ chung cư thì bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ và chi tiết các thông tin khi mua đất ở Vĩnh Long nhằm tránh rủi ro. Sau đây là các lưu ý khi mua đất/nhà ở ở Vĩnh Long

- Hãy nhờ người môi giới có kinh nghiệm: Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua bán đất, hiểu về thủ tục và pháp luật khi mua bán đất. Do đó, nếu như bạn chưa có kinh nghiệm về mua đất, bạn nên nhờ môi giới có kinh nghiệm, thà chịu mất phí môi giới, còn hơn bị mua đất gặp nhiều rủi ro. Người môi giới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khu vực đất, nhà ở mà bạn định mua, đàm phán về giá hiệu quả.

- Xem giấy chứng nhận sở hữu nhà đất: Sau khi bạn đã tìm được lô đất/căn nhà phù hợp, bạn cần yêu cầu bên bán cung cấp các giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu đất để đảm bảo tính an toàn khi mua đất. Hiện nay, sổ đỏ làm giả có rất nhiều nên khi bên bán cung cấp sổ đỏ, bạn cần phải kiểm tra, nhờ xác minh sổ đó là thật hay giả.

- Đặt cọc: Đất/nhà ở là giá trị tương đối lớn nên để tránh tiền mất mà tật mang thì bạn cần tiến hàn theo đúng thủ tục. Thường các giao dịch mua bán đất/nhà ở sẽ có 3 lần thanh toán. Lần đặt cọc 10% giá trị đất/căn nhà khi bên mua nhận Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất. Sau đó, khi người bán giao hết giấy tờ và công thức xong tại văn phòng công chứng thì người mua sẽ giao khoảng 95%/tổng số tiền còn lại. Và sau khi ra văn phòng làm Giấy ủy quyền nhà đất và sang tên sổ đỏ, người mua giao nốt số tiền còn lại.

- Ra văn phòng công chứng: Đây là bước rất quan trọng, mang tính quyết định về tính pháp lý.

Trên đây là bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long, các bạn cùng cập nhật để mua/bán đất có lợi cho mình, tính thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh vĩnh long là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Vĩnh Long 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm