download Bảng giá đất tỉnh Hải Dương 2022

Bảng giá đất tỉnh Hải Dương

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Hải Dương - Cập nhật Bảng giá đất tỉnh Hải Dương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2022

Bạn đang có ý định mua đất ở Hải Dương, vậy cập nhật bảng giá đất tỉnh Hải Dương mới nhất dưới đây để mua đất với giá tốt nhất, dù giá bán thực tế khác với giá trong bảng giá đất nhưng các bạn có thể tránh bị người bán tăng giá cao quá mức.


Bảng giá đất Hải Dương 2020 - 2024 đã được điều chỉnh khác so với 5 năm trước đó theo Quyết định Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương số 56/2019/QĐ-UBND được ban hành vào ngày 20/12/2019. Tất cả những người đang sử dụng đất, các cơ quan quản lý đất ... đều có nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện. Cụ thể bảng giá đất tỉnh Hải Dương mới nhất như sau.

bang gia dat tinh hai duong

Bảng giá đất các huyện, thành phố ở Hải Dương

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Hải Dương

Bảng giá đất ở tỉnh Hải Dương được áp dụng trong 5 năm bắt đầu từ ngày 1/1/2020 đến hết 31/12/2024. Do đó, nếu tính tiền sử dụng đất, tính thuế phí hay mua bán đất đều dựa vào bảng giá này.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Hải Dương

Tương tự như bảng giá đất TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, bảng giá đất ở tỉnh Hải Dương là tổng hợp tất cả giá các loại đất khác nhau từ đất nông trồng cây hàng năm, đất ở tại nông thôn, ỏ tại đô thị cho tới đất thương mại, dịch vụ ở nông thôn. Tuy nhiên, tùy vào từng loại và từng đơn vị huyện, thành phố thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương mà có giá khác nhau:

1. Huyện Bình Giang
2. Huyện Cẩm Giàng
3. Huyện Chí Linh
4. Huyện Gia Lộc
5. Huyện Kim Thành
6. Huyện Kinh Môn
7. Huyện Nam Sách
8. Huyện Ninh Giang
9. Huyện Thanh Hà
10. Huyện Thanh Miện
11. Huyện Tứ Kỳ
12. Thành phố Hải Dương

Bảng giá đất chi tiết và chi tiết của từng huyện, thành phố của tỉnh Hải Dương đều được cập nhật TẠI ĐÂY.

Sau đây là một số mẫu bảng giá đất ở địa bàn Hải Dương:

bang gia dat tinh hai duong

Bảng giá đất huyện Ninh Giang

bang gia dat tinh hai duong 2020 - 2024

Bảng giá đất khu thương mại, dịch vụ ở Hải Dương

3. Khi nào thanh toán tiền mua đất ở Hải Dương an toàn?

Mua đất hay nhà được xem là việc rất quan trọng, bạn cần phải bỏ ra số tiền lớn. Vì thế, nhiều người lo sợ bị lừa, mua phải đất có tranh chấp, thế chấp, nằm trong khu vực quy hoạch, thậm chí là giao tiền xong mà không nhận được đất. Vì thế, chúng tôi sẽ chia sẻ thanh toán an toàn khi mua đất.

Sau khi bạn đã kiểm tra thông tin về lô đất, nhà ở mà bạn định mua không vướng vào bất cứ pháp lý nào như bị quy hoạch, không tranh chấp, không thế chấp ... thì bạn cần thương lượng giá với người bán. Khi bạn và người bán đã hài lòng mọi thứ, bạn muốn chắc chắn không bị lừa thì thực hiện thanh toán theo các bước sau:

Bước 1: Thanh toán tiền đặt cọc khi mua đất, nhà

Thanh toán tiền đặt tọc an toàn nhất khi mua nhà, mua đất chính là bạn và người bán thực hiện giao dịch ngay tại văn phòng công chứng hoặc UBND xã, phường, đồng thời cả hai ký kết Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất, có dấu xác nhận giao dịch. Khi có người, cơ quan liên quan làm chứng sẽ giúp bạn thanh toán an toàn, có tính pháp lý về sau này khi có tranh chấp xảy ra.

Lưu ý: Tiền đặt cọc là 10% giá trị mảnh đất/căn nhà. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy mảnh đất/ngôi nhà này rất phù hợp với bạn và bán với giá rẻ thì bạn cũng có thể cân nhắc đặt cọc nhiều hơn 10%.

Bước 2: Thanh toán tiền khi ký hợp đồng công chứng

Theo quy định Luật đất đai thì khi khai thuế thì bên bán sẽ phải đóng thuế khoảng 2% giá trị mảnh đất đó, còn bên mua sẽ đóng lệ phí trước bạn là 0,5% giá trị mảnh đất. Do đó, để tránh bên bán phủi tay không đóng thuế thu nhập cá nhân thì bạn cần lưu ý không nên thanh toán hết 95% giá trị nhà đất ở bước 2 này.

Bước 3: Thanh toán tiền mua nhà đất khi khai thuế, đăng bộ nhận phiếu hẹn lấy sổ nhà đất

Với bước này, bạn và bên bán cùng đến UBND Huyện/Quận để thực hiện đăng bộ hồ sơ nhà đất như phiếu yêu cầu công chứng, sổ hộ khẩu 2 bên, giấy ủy quyền nhà đất, chứng minh thư của 2 bên .... Sau khi được UBND Huyện/Quyện kiểm tra và có giấy hẹn, bạn có thể thanh toán tất cả số tiền còn lại/giá trị nhà đất cho bên mua.

Tham khảo bảng giá đất tỉnh Hải Dương là rất cần thiết, nhất là những người có ý định mua hoặc bán bất động sản, những người làm trong cơ quan quản lý đất .... Dựa vào bảng này, bạn có thể làm căn cứ để chuyển nhượng đất, tính giá bồi thường ... phù hợp.

Tương tự như khi mua đất ở Hải Dương, bạn khi mua đất, nhà ở ở Nam Định thì việc đầu tiên cần làm là xem bảng giá đất tỉnh Nam Định để lựa chọn được khu đất có giá phù hợp túi tiền, đồng thời tránh được người bán chênh giá lên để kiếm thêm lợi nhuận.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Hải Dương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh hải dương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Hải Dương 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm