download Bảng giá đất Hải Phòng 2022

Bảng giá đất Hải Phòng

 2022

Download Bảng giá đất Hải Phòng - Cập nhật Bảng giá đất Hải Phòng mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2022

Quyết định số 54/2019/QĐ-UBND quy định về bảng giá đất Hải Phòng có sự thay đổi trong giai đoạn 5 năm, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 10/1/2020. Đây là thông tin cần thiết mà những người mua/bán đất cần biết, cập nhật để mua/bán hiệu quả, có lợi ích nhất cho mình.


Tùy vào từng đất và từng khu vực trong quận, huyện của Hải Phòng mà bảng giá đất Hải Phòng mới nhất này có sự khác nhau. Bảng giá bất động sản ở Hải Phòng mới nhất này đã được thay đổi theo Quyết định số 54/2019/QĐ-UBND.

bang gia dat hai phong

Bảng giá đất ở Hải Phòng mới nhất

 

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất Hải Phòng mới

Từ ngày 10/1/2020 đến hết ngày 31/12/2024 chính là thời gian áp dụng bảng giá đất mới này. Còn sang năm 2025, bảng giá sẽ được thay đổi.

 

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất Hải Phòng

Bảng giá đất ở Hải Phòng mới này áp dụng cho tất cả các quận, huyện, thị xã nằm trên địa bàn Hải Phòng như:

1. Huyện An Dương
2. Huyện An Lão
3. Huyện Bạch Long Vĩ
4. Huyện Cát Hải
5. Huyện Kiến Thuỵ
6. Huyện Thủy Nguyên
7. Huyện Tiên Lãng
8. Huyện Vĩnh Bảo
9. Quận Đồ Sơn
10. Quận Dương Kinh
11. Quận Hải An
12. Quận Hồng Bàng
13. Quận Kiến An
14. Quận Lê Chân
15. Quận Ngô Quyền

Chi tiết bảng giá đất ở Hải Phòng của từng quận, huyện sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY. Các bạn tải xuống để xem chi tiết.

Một số mẫu bảng giá đất ở quận, huyện, các bạn cùng tham khảo.

bang gia dat hai phong 2

Bảng giá đất Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

bang gia dat hai phong 3

Bảng giá đất Quận Kiến An, Hải Phòng

 

3. Kinh nghiệm khi mua đất thổ cư nên biết

Mua đất được xem là một trong những công việc trọng đại của đời người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua đất, am hiểu về thủ tục, pháp lý nên việc mua đất thổ cư gặp nhiều khó khăn. Vì thế, Taimienphi.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm quan trọng khi mua đất, các bạn có thể tham khảo để có thể chọn được mảnh đất ưng ý, đảm bảo tính hợp pháp, không có tranh chấp.

 

3.1. Tìm hiểu về khu đất định mua

Một khu đất giúp bạn có cuộc sống dễ chịu và đầy đủ các tiện nghi hơn khi khu đất đó gần trường học, chợ, đường lớn, dân cư xung quanh có tốt không. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu về mảnh đất đó có đang bị tranh chấp, kiện tụng, thế chấp hay trong diện quy hoạch không từ người dân ở xung quanh và Sở tài nguyên và môi trường hay ủy ban cấp xã, huyện. Do đó, trước khi mua đất thì bạn tìm hiểu kỹ thông tin về mảnh đất đó.

 

3.2. Đất cần có sổ đỏ

Sổ đỏ là một trong những yếu tố cần thiết khi bạn mua đất. Sổ đỏ thể hiện tính pháp lý tới mảnh đất. Khi mua đất và nhận sổ đỏ, bạn sẽ tránh được việc tranh chấp, nếu như bị thu hồi cũng sẽ được đền bù.

 

3.3. Chọn đất có hướng phù hợp

Mảnh dất có hướng Nam hoặc hướng Đông Nam được xem là mảng đất tốt bởi hướng này có khí hậu thoáng mát về mùa hè và ấm vào mùa đông, thuận tiện cho việc xây nhà.

 

3.4. Vị thế mảnh đất

Nếu bạn là người kinh doanh thì vị thế, diện tích mảnh đất cũng rất quan trọng, cần tìm hiểu. Chiều rộng, chiều dài có tỷ lệ phù hợp cộng thêm mảnh đất nằm vị trí đẹp, bằng phẳng được xem là mảng đất tốt.

 

3.5. Môi trường sống xung quanh

Bạn nên đến trực tiếp xem khu đất đó, nếu gần bãi rác, nghĩa trang, không nằm trên hệ thống thoát nước thì bạn không nên mua. Còn ở nơi có dân trí cao, gần mặt đường lớn ... được xem là khu đất được nhiều người lựa chọn.

 

3.6. Địa chất mảnh đất

Nếu mua mảng đất được tạo ra từ việc lấp ao hồ sẽ khiến cho nền đất yếu, tạo nền móng và xây dựng sẽ khó khăn hơn, tốt nhiều chi phí. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Tránh mua phải đất có địa chất yếu hoặc nếu mua thì mua với giá thấp.

 

3.7. Không có tranh chấp đường đi vào

Việc mua đất mà có đường đi vào đang tranh chấp sẽ khiến bạn gặp rắc rối sau này. Do đó, bạn cần tìm hiểu khu đất định mua cũng như lối đi lại vào khu đất đó.

 

3.8. Có chữ ký của những người liên quan tới việc mua bán đất

Khi mua bán đất, bạn càng cẩn thận thì về sau, bạn sẽ tránh được việc tranh chấp. Khi mua, bạn nên yêu cầu hợp đồng như Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất, giấy ủy quyền nhà đất có chữ ký của những người có liên quan, đồng thời có làm chứng của văn phòng công chứng.

Bảng giá đất Hải Phòng trên đây là tổng hợp tất cả các loại đất nằm trên địa bàn của Hải Phòng từ đất nông nghiệp, đất ở vùng nông thôn, đất ở tại đô thị, đất sản xuất - kinh doanh, đất thương mại ... ở các quận, huyện. Tuy giá thực tế khác với bảng giá đất này nhưng bạn vẫn có thể dựa vào bảng giá để đoán được giá đất mảng đất mà bạn định bán/mua.

Hải Phòng nằm giáp với Hải Dương. Tuy nhiên, Hải Phòng là tỉnh phát triển, có nhiều dân cư nên giá đất ở Hải Phòng cao hơn rất nhiều so với Hải Dương. Các bạn cập nhật bảng giá đất Hải Dương mới nhất để có thể so sánh, căn cứ để tính phí sử dụng đất, tính thuế thu nhập cá nhân ...

Không chỉ có bảng giá đất ở Hải Phòng được điều chỉnh mà các tỉnh thành trên cả nước đều bị điều chỉnh, trong đó có bảng giá đất ở Bình Thuận. Các bạn muốn biết chi tiết, có thể tham khảo bài viết Bảng giá đất Bình Thuận được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất Hải Phòng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất hải phòng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất Hải Phòng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm