download Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ 2022

Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ - Cập nhật Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ mới nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/01/2022

Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ năm 2020 - 2024 cũng không nằm ngoài quy định về mức giá loại đất định kỳ 5 năm thay đổi. Do đó, việc cập nhật giá đất ở Cần Thơ mới nhất này là rất cần thiết đối với những người đang có ý định về mua và bán đất ở Cần Thơ.


Chi tiết về bảng giá đất tỉnh Cần Thơ 2020 - 2024 sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết sau đây. Các bạn cùng tham khảo để biết được giá đất bất động sản khu vực mà bạn đang quan tâm, từ đó mua bán hiệu quả, có lợi nhất cho mình.

bang gia dat tinh can tho

Bảng giá đất huyện, Quận trên địa bàn tỉnh Cần Thơ

 

1. Thời gian áp dụng

Giống như bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, .... bảng giá đất tỉnh Cần Thơ cũng thực hiện theo quy định định kỳ 5 năm/lần (2020 - 2024), điều này có nghĩa là bảng giá đất ở Cần Thơ được áp dụng bắt đầu từ ngày 1/1/2020 - 31/12/2024.

 

2. Địa phương áp dụng

Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ này được áp dụng cho tất cả các khu vực thuộc địa bàn của tỉnh Cần Thơ từ đất trồng cây lâu năm, đất ở tại nông thôn, đo thị, đất thương mại, đất sản xuất ... trong các khu vực quận/huyện: Quận Ninh Kiều, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ô Môn, huyện Cờ Đỏ, huyện Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh, huyện Phong Điền.

Bảng giá đất từng huyện đều được Taimienphi.vn cập nhật rất chi tiết và cụ thể. Các bạn có thể tải bản đầy đủ và chi tiết nhất TẠI ĐÂY.

Mẫu bảng giá đất của một số quận, huyện tại Cần Thơ, các bạn tham khảo. 

bang gia dat tinh can tho

Bảng giá đất quận Ô Môn

bang gia dat thanh pho can tho

Bảng giá đất quận Cái Răng

 

3. 5 điều cần biết và nên áp dụng khi mua đất tại Cần Thơ

Việc trao dồi kinh nghiệm và các điều quan trọng khi mua đất là việc rất cần thiết giúp bạn mua đất thuận lợi, tránh được việc tranh chấp sau này, mua đất hợp pháp theo Luật đất đai ban hành. Sau đây là một số yếu tố mà bạn nên chú ý khi mua đất trước khi đưa ra quyết định mua lô đất đó:

 

3.1. Nắm rõ được khả năng tài chính

Khi biết được khả năng tài chính của bản thân, gia đình, bạn sẽ dễ dàng chọn được lô đất phfu hợp với số tiền đó.

- Xác định được nhu cầu khi mua đất: Bạn mua để bán lại, mua để xây nhà hay mua để trồng trọt .... Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn, chi trả tiền sẽ khác nhau. Bạn có số tiền đủ lớn thì mua đất sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhưng ngược lại, bạn phải đi vay tiền thì bạn nên tính toán, tìm hiểu cho thật kỹ. Nếu bạn vay tiền mua đất, tốt nhất bạn nên hỏi vay bạn bè và người thân trước, sau đó mới nghĩ đến việc vay ngân hàng. Điều này giúp bạn giảm chi phsi lãi vay.

- Kinh nghiệm khi vay tiền mua đất: Nếu như bạn có hơn 50% giá trị mảnh đất định mua thì bạn có thể mua mảnh đất đó, nếu bạn chưa có đủ 50% giá trị mảnh đất thì bạn không nên mua. Bởi số tiền trả góp hàng tháng vượt quá khả năng chi trả của bạn. Nếu vay trả góp ngân hàng, bạn nên tìm hiểu lãi suất các năm như thế nào để tính được mức chi trả hàng năm, hàng tháng, xem mình có chi trả được không.

 

3.2. Tìm hiểu nguồn thông tin uy tín

Tìm nguồn thông tin uy tín là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được mảnh đất an toàn, không có tranh chấp, không thuộc vào diện quy hoạch ....

- Khoanh vùng tìm kiếm: Điều này giúp bạn chọn lựa thông tin tốt hơn, có thể so sánh được giá cả từng lô đất với nhau dễ dàng.

- Nguồn tìm kiếm thông tin đất bán: Với thời công nghệ thông tin, bạn dễ dàng tìm kiếm cấc lô đất mà bạn định mua trên trang web về bất động sản cũng như thông tin lô đất đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần các dịch vụ bất động sản, người thân hoặc bạn bè ... giới thiệu để có thêm nhiều lựa chọn.

 

3.3. Tìm hiểu thông tin khu đất rõ ràng

Tìm hiểu các thông tin liên quan đến khu đất mà bạn định mua sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro, những điều đáng tiếc xảy ra.

- Tìm hiểu địa chất lô đất: Yếu tố quyết định tới làm móng, xây dựng nhà ở. Tránh lô đất nằm ở địa chất yếu như ở khu vực hồ san lấp.
- Tìm hiểu hạ tầng xung quanh: Yếu tố này quyết định tới mức giá bán và quá trình sinh sống của bạn. Bạn xem khu đất đó có gần trường học, bệnh viện, gần chợ ... không. Nếu gần, cuộc sống của bạn sẽ diễn ra thuận tiện, có đầy đủ các tiện nghi.
- Tìm hiểu môi trường sống ở xung quanh: Bạn nên chọn đất có môi trường sống an ninh, đường xá đi lại thuận tiện ...

 

3.4. Chọn mua đất có pháp lý rõ ràng

Đất có tính pháp lý là đất có giấy tờ sở hữu, đất không thuộc vào khu vực quy hoạch, không tranh chấp.

- Đất có giấy tờ đầy đủ: Các bạn nên kiểm tra thông tin đất rõ ràng, tránh được việc tranh chấp, đền bù. Khi kiểm tra, bạn nên kiểm tra ở văn phòng công chứng.
- Chọn giấy tờ chính chủ: Mua đất chính chủ giúp bạn sang tên nhanh chóng.

 

3.5. Làm hợp đồng mua bán chi tiết

Hợp đồng mua bán đất chi tiết như Giấy ủy quyền nhà đất, Giấy tờ Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất như giúp bạn đảm bảo quyền lợi trước pháp luật, tránh việc tranh chấp, lừa đảo có thể xảy ra. Bên cạnh đó, khi ký hợp đồng thì bạn nên đọc thật kỹ, xem đã đúng như bạn thỏa thuận chưa.

Khi bạn biết được bảng giá đất tỉnh Cần Thơ và biết được các kinh nghiệm mua đất thổ cư sẽ giúp bạn mua đất đảm bảo an toàn, diễn ra thuận lợi, tránh những sự việc không đáng có xảy ra.

Dù nằm trong khu vực miền Tây nhưng giá bán đất ở An Giang khác với giá đất ở Cần Thơ. Các bạn cập nhật bảng giá đất tỉnh An Giang để biết thêm, đưa ra được lựa chọn của mình khi mua đất ở An Giang. 


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh cần thơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Cần Thơ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm