download Bảng giá đất tỉnh Hưng Yên 2022

Bảng giá đất tỉnh Hưng Yên

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Hưng Yên - Cập nhật bảng giá dất tỉnh Hưng Yên mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2022

Theo quyết định số 40/2019/QĐ-UBND tỉnh Hưng Yên, bảng giá đất tỉnh Hưng Yên sẽ có sự điều chỉnh bắt đầu từ năm 2020 và kết thúc đến hết năm 2024. Quyết định này ban ra nhằm thay thế cho bảng giá đất theo quyết định 21/2014/QĐ-UBND tỉnh Hưng Yên.


>> Tham khảo: Bảng giá đất Hà Nội 2020

Không chỉ cập nhật bảng giá đất tỉnh Hưng Yên mà Taimienphi.vn còn cập nhật thời gian áp dụng và địa phương áp dụng đối với giá đất này. Các bạn cùng tham khảo để biết rõ hơn, từ đó mua hoặc bán đất có lợi về mặt giá trị nhất.

bang gia dat tinh hung yen

Bảng giá đất các huyện, thị xã ở Hưng Yên

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Hưng Yên

Theo như Luật đất đai cũng như quyết định của tỉnh Hưng Yên, bảng giá đất của tỉnh Hưng Yên sẽ có hiệu lực từ 1/1/2020 đến hết 31/12/2024. Sau thời gian đó, bảng giá đất lại được điều chỉnh.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Hưng Yên

Bảng giá đất của tỉnh Hưng Yên được áp dụng cho tất cả các huyện, thị xã nằm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên như:

1. Thị xã Hưng Yên
2. Huyện Ân Thi
3. Huyện Khoái Châu
4. Huyện Kim Động
5. Huyện Mỹ Hào
6. Huyện Phù Cừ
7. Huyện Tiên Lữ
8. Huyện Văn Giang
9. Huyện Văn Lâm
10. Huyện Yên Mỹ

Các loại đất như đất nông nghiệp, đất nhà ở, đất sản xuất và kinh doanh phi nông nghiệp cũng như các loại đất khác thuộc địa bàn của Hưng Yên được ghi giá rõ ràng trong bảng giá đất. Những người sử dụng đất, cơ quan quản lý về đất đai, tổ chức hoặc cá nhân liên quan tới đất đều tuân theo bảng giá này.

Bảng giá đất của tỉnh Hưng Yên đầy đủ và chi tiết nhất được Taimienphi.vn cập nhật TẠI ĐÂY. Các bạn click và tải về để xem chi tiết.

Mẫu bảng giá đất của huyện, tỉnh trên địa bàn Hưng Yên, các bạn cùng tham khảo:

bang gia dat tinh hung yen 2

Bảng giá đất Huyện Văn Giang Hưng Yên

bang gia dat tinh hung yen 3

Bảng giá đất huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên

Lưu ý: Bảng giá đất tính với đơn vị Nghìn đồng/m2.

3. Làm gì để tránh bị lừa khi mùa nhà, lô đất ở Hưng Yên?

Mua bất động sản như mua nhà, mua đất là việc rất quan trọng trong đời người nên chúng ta không được nóng vội mà cần thời gian tìm hiểu thật kỹ với các bước sau đây để mua nhà, đất an toàn:

3.1. Đến xem trực tiếp

Trực tiếp đến xem lô đất, nhà ở mà bạn định mua để có thể tìm hiểu được hình dáng của mảng đất, đường xá, dân cư xung quanh. Bạn nhớ đến nhiều lần và đi cùng với người thân, nhất là những người am hiểu về bất động sản để có được cái nhìn khách quan nhất, đưa ra đánh giá chuẩn xác.

Bên cạnh đó, khi đến xem trực tiếp, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin mảnh đất đó có bị tranh chấp, thuộc diện quy hoạch của nhà trước từ những người dân xung quanh.

3.2. Kiểm tra thông tin về mảnh đất, xác thực các giấy tờ liên quan tới mảnh đất bạn định mua

Bạn yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ chứng minh về quyền sử dụng đất như sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà .... Bạn mang đi photo và mang đến văn phòng công chứng để có thể xác thực giấy tờ đó đúng hay không. Đồng thời đến ủy ban nhân dân xã tìm hiểu mảnh đất/ngôi nhà bạn đang định mua, đường vào mảnh đất đó có đang bị tranh chấp không.

Còn để tìm hiểu thông tin quy hoạch thì bạn nên mang theo bản photo sổ đỏ và đến phòng Tài nguyên và Môi trường. Cách này giúp bạn hạn chế việc mua đất xong bị thu hồi.

Nếu như đất không gặp bất cứ vấn đề gì thì bạn có thể yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các giấy tờ được Pháp luật quy định khi mua bán đất và tiến hành photo hoặc chụp lại để có thể hoàn thiện được thủ tục công cứng.

3.3. Đặt cọc mua nhà

Để yên tâm và tránh bị lừa khi mua nhà, đất, bạn nên nhờ văn phòng công chứng tư vấn, soạn thảo văn bản đặt cọc có tính pháp lý, hợp pháp trước pháp luật. Sau khi cả hai bên đã đồng ý với hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất và ký vào hợp đồng thì bạn có thể giao tiền đặt cọc theo như hợp đồng đã nói.

Các đợt trả tiền gồm:

- Tiền đặt cọc
- Khi ký hợp đồng thanh toán lần một
- Khi sang tên sổ đỏ thanh toán đợt cuối

Khi đặt cọc, bạn nên có bên thứ 3 chứng kiến để việc đặt cọc diễn ra thuận tiện, tránh việc tranh chấp sau này.

3.4. Tiến hành ký hợp đồng chuyển nhượng

Dựa vào thông tin mà bạn cung cấp khi đã thỏa thuận với người bán, văn phòng công chứng sẽ soạn thảo giấy ủy quyền nhà đất.

Sau khi ký kết hợp đồng chuyển nhượng, bạn giao tiền, đồng thời người bán giao các giấy tờ liên quan tới việc sử dụng đất. Sau đó, bạn nên in tất cả các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân, giấy tờ liên quan tới sử dụng thành 3 bản và chứng thực.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lập văn bản giao nhận viết tay, có người thứ 3 chứng thực các hoạt động này nhằm đảm bảo vấn đề pháp lý sau này khi có phát sinh.

3.5. Nộp hồ sơ tại văn phòng đăng ký nhà đất

Đây là bước cuối cùng giúp bạn có thể nhận được kết quả chứng nhận bạn là người chủ sở hữu và có quyền sử dụng mảnh đất mà bạn mới mua.

Hưng Yên, Hà Nam, Hải Dương đều nằm trong trung tâm đồng bằng sông Hồng. Tuy Hải Dương cách Hưng Yên khoảng 50km nhưng bảng giá đất tỉnh Hà Nam so với Hưng Yên khác nhau. Để biết về bảng giá đất tỉnh Hà Nam thì các bạn có thể tham khảo bài trước đó của Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Hưng Yên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh hưng yên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Hưng Yên 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm