download Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn Phiên bản doc

Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn - Mẫu số 01/TNDN mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Đối với các hàng hóa bán ra không có hóa đơn, người bán sẽ sử dụng bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn để kê khai toàn bộ những thông tin mua hàng và tổng giá trị thanh toán thuế theo đúng quy định, nhằm đảm bảo việc bán hàng không trốn thuế của nhiều chủ kinh doanh hiện nay.

Quá trình mua bán hàng hóa sẽ được thống kê đầy đủ trên hóa đơn, trong trường hợp không có hóa đơn, người bán sẽ dùng bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn để ghi ra những thông tin về hàng hóa được bán, số lượng và đơn giá cụ thể để lưu lại hồ sơ và thực hiện quyết toán thuế với các cơ quan thuế. Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn là một mẫu bảng khá đơn giản nhưng đáp ứng được đầy đủ được các thông tin theo yêu cầu.


Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn
Download Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn - Mẫu số 01/TNDN mới nhất

 

Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn có một số thông tin người dùng cần kê khai như thời gian mua hàng (ghi rõ, cụ thể ngày, tháng, năm mua hàng), thông tin người bán (tên người bán, địa chỉ), tên hàng hóa được bán ra, số lượng hàng hóa bán, đơn giá của mặt hàng, tổng giá trị thanh toán (lấy số lượng nhân đơn giá), thuế GTGT được khấu trừ, ghi chú cụ thể để làm rõ thông tin,...

Bên cạnh đó, bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn cũng cần ghi người tổ chức thu mua, địa chỉ nơi tổ chức thu mua để làm căn cứ kiểm tra, người lập bảng kê ký xác nhận vào bảng kê và có xác nhận của giám đốc bán hàng. Ngoài ra, bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng là một trong những bảng kê quan trọng và phổ biến hiện nay. Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra là phương pháp nhằm tính khấu trừ thuế một cách rõ ràng, công bằng, chính xác nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bảng đánh giá nhân viên cuối năm để tìm hiểu các tiêu chí đánh giá một nhân viên sau 1 năm làm việc để từ đó có cố gắng và động lực phấn đấu trong năm, bảng đánh giá nhân viên cuối năm sẽ do các nhân viên tự đánh giá về bản thân mình và gửi cho quản lý để được nhận xét và đề xuất chế độ thưởng phạt phù hợp.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê thu mua hàng hóa không có hóa đơn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm