download Bangla Browser Cho Android

Bangla Browser

 Cho Android

Download Bangla Browser - Duyệt web nhanh, chế độ ẩn danh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2020

Cùng với những trình duyệt nổi tiếng như Cốc Cốc thì Bangla Browser cũng là trình duyệt web cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt nhanh nhất và chế độ ẩn danh để bảo mật dữ liệu người dùng. Bên cạnh đó người dùng có thể trải nghiệm chế độ đọc nâng cao, tiết kiệm mức tiêu thụ dữ liệu và xem video trực tuyến không giới hạn.


 

1. Giới thiệu về Bangla Browser

Bangla Browser có dung lượng nhẹ phù hợp khi sử dụng trên các thiết bị di động, tải trang nhanh và duyệt web với tốc độ cao. Chế độ đọc nâng cao được hỗ trợ giúp bạn đọc nội dung mà không cần hình ảnh, tiết kiệm mức tiêu thụ dữ liệu của mình lên tới 70%. Trình duyệt này cũng mang đến chế độ duyệt web ẩn danh để giữ gìn sự riêng tư cho bạn, xem video không giới hạn, tải xuống các nội dung tài liệu, hình ảnh, âm thanh và vieo nhanh nhất.

bangla browser

Download Bangla Browser, Duyệt web nhanh, chế độ ẩn danh

Bangla Browser đồng bộ hóa màu sắc của thanh địa chỉ với thiết kế của trang web bạn đang duyệt nhờ công nghệ UI / UX. Hệ thống đánh dấu nâng cao giúp bạn xuất và nhập dấu trang theo nhu cầu của mình, lưu trữ các trang quan trọng và sắp xếp chúng trong các thư mục, phân chia các mục tìm kiếm và tác vụ của mình với chức năng nhiều tab. 

2. Các đặc điểm chính của Bangla Browser:

- Duyệt web nhanh, mở nhiều tab cùng lúc.
- Chặn hình ảnh trên trang để tiết kiệm dữ liệu.
- Chế độ ẩn danh bảo mật dữ liệu riêng tư.
- Đánh dấu, lưu trữ và sắp xếp trang web.
- Tải xuống hình ảnh, âm thanh, video.

3. App liên quan

Hiện Cốc Cốc cũng là trình duyệt có phiên bản cho di động khá nhỏ gọn được nhiều người sử dụng, phiên bản Cốc Cốc trên di động cũng hỗ trợ duyệt web nhanh, an toàn, hỗ trợ thêm dấu tiếng Việt, bắt link tải nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bangla Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bangla browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bangla Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm