download Indian Browser 4G Cho Android

Indian Browser 4G

 Cho Android

Download Indian Browser 4G - Duyệt web nhanh trên mạng 4G

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/02/2020

Indian Browser 4G là trình duyệt web cho người Ấn Độ với trải nghiệm, duyệt web nhanh trên mạng 4G và nhiều mạng khác. Indian Browser 4G cho phép mở nhiều tab cùng lúc, tích hợp trình chặn quảng cáo, sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau và duyệt web ở chế độ riêng tư an toàn nhất.


1. Giới thiệu về Indian Browser 4G

Indian Browser 4G cho phép mở nhiều tab cùng lúc mà vẫn tải trang nhanh chóng, một trình duyệt web thông minh mạnh mẽ dành riêng cho người Ấn Độ hoạt động tốt trên mạng 4G. Indian Browser 4G có tính năng chặn quảng cáo, duyệt web không có hình ảnh để tiết kiệm dữ liệu, lựa chọn sử dụng giữa 10 công cụ tìm kiếm, duyệt web ở chế độ ẩn danh và bảo mật, không lưu lại lịch sử và các bản ghi dữ liệu duyệt web.

indian browser 4g

Download Indian Browser 4G, Duyệt web nhanh trên mạng 4G

Indian Browser 4G có chế độ dấu trang tiền tố để nhanh chóng truy cập vào các trang web yêu thích, sử dụng chế độ đọc tin ban đêm để bảo vệ mắt, tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào trên các trang bằng cách sử dụng Tìm trong trang. Trình duyệt cũng có tính năng Desktop Mode sử dụng trang web trong Desktop, tạo lối tắt trên màn hình để truy cập tức thì.

2. Các đặc điểm chính của Indian Browser 4G:

- Duyệt web nhanh, mở nhiều tab cùng lúc.
- Tính năng chặn quảng cáo, chặn hình ảnh khi duyệt web
- Nhiều công cụ tìm kiếm thông minh.
- Chế độ đọc tin ban đêm bảo vệ mắt.

3. App liên quan

Bangla Browser cũng là trình duyệt di động mang đến trải nghiệm duyệt web ân danh và bảo vệ dữ liệu người dùng, đồng thời có thể sử dụng chế độ đọc nâng cao để tiết kiệm dữ liệu, ngoài ra Bangla Browser còn giúp đánh dấu, lưu trữ và sắp xếp trang web; tải xuống hình ảnh, âm thanh, video nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indian Browser 4G được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indian browser 4g là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indian Browser 4G Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm