download DuckDuckGo Privacy Browser Cho Android

DuckDuckGo Privacy Browser

 Cho Android

Download DuckDuckGo Privacy Browser - Trình duyệt riêng tư và bảo mật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

DuckDuckGo Privacy Browser là trình duyệt web đề cao tính riêng tư và bảo mật kiểm soát thông tin cá nhân một cách liền mạch khi bạn tìm kiếm và duyệt web. DuckDuckGo Privacy Browser sẽ chặn tất cả các trình theo dõi của bên thứ ba, mã hóa dữ liệu kết nối, tìm kiếm trong môi trường an toàn và bảo vệ các tài khoản cá nhân.


 

1. Giới thiệu về DuckDuckGo Privacy Browser

DuckDuckGo Privacy Browser sẽ kiểm soát các mạng quảng cáo đang theo dõi bạn, tăng cường bảo vệ bằng mã hóa, giữ gìn dữ liệu của bạn khỏi các con mắt tò mò như hacker, tin tặc. Bạn sẽ được tìm kiếm và chia sẻ các thông tin trong môi trường hoàn toàn riêng tư, kể kể các dữ liệu tài chính, y tế, chính trị và ngân hàng. Khi bạn tìm kiếm và duyệt web, DuckDuckGo Privacy Browser hiển thị cho bạn xếp hạng cấp độ riêng tư khi bạn truy cập trang web.

duckduckgo privacy browser

Download DuckDuckGo Privacy Browser, Trình duyệt riêng tư và bảo mật

DuckDuckGo Privacy Browser mang đến lớp bảo mật được ghi tự động dựa trên mức độ phổ biến của các mạng theo dõi ẩn, tính khả dụng mã hóa và thực tiễn bảo mật trang web. DuckDuckGo Privacy Browser cũng có sẵn các tính năng duyệt web nhiều tab, dấu trang và tự động hoàn tất khi gõ các cụm từ tìm kiếm, hay chức năng xóa tất cả các tab và dữ liệu của mình chỉ bằng một cú chạm.

2. Các đặc điểm chính của Indian Browser 4G:

- Duyệt web nhanh, an toàn và riêng tư.
- Xác định các mạng quảng cáo đang theo dõi bạn.
- Mã hóa kết nối trực tuyến và thông tin cá nhân.
- Mở và quản lý nhiều tab cùng lúc.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc cũng là tình duyệt web được đánh giá cao về mức độ bảo mật, hiện tại đã có phiên bản trên tất cả các nền tảng, ưu điểm của Cốc Cốc là cung cấp nhiều tính năng dành riêng cho người Việt như: thêm dấu tiếng Việt, tích hợp từ điển, kiểm tra chính tả, tải file tốc độ cao, truy cập Facebook khi bị chặn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DuckDuckGo Privacy Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duckduckgo privacy browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DuckDuckGo Privacy Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm