download Aloha Browser Turbo Cho Android

Aloha Browser Turbo

 Cho Android

Download Aloha Browser Turbo - Duyệt web riêng tư trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/02/2020

Aloha Browser Turbo là trình duyệt web đề cao tính bảo mật và riêng tư về dữ liệu người dùng, không ghi lại bất cứ một hoạt động trực tuyến nào của bạn hay chia sẻ nó với bất kỳ ai. Aloha Browser Turbo còn cung cấp tính năng khóa các tab riêng tư bằng dấu vân tay hoặc mật mã để bảo vệ dữ liệu trước bất kỳ ai tò mò muốn xem.


1. Giới thiệu về Aloha Browser Turbo

Aloha Browser Turbo sẽ mã hóa các dữ liệu duyệt web của bạn để không ai có thể nhìn thấy và sử dụng chúng, bạn sẽ được trải nghiệm một trình duyệt web nhanh và an toàn, tưu do và thoải mái. Trình quản lý tải xuống hỗ trợ lưu và xem video, nhạc và các tệp khác, đặc biệt bạn có thể sử dụng trình phát VR PLAYER để thưởng thức video VR trực tiếp từ trình duyệt, sử dụng máy chủ VPN để duyệt web bảo vệ danh tính.

aloha browser turbo

Download Aloha Browser Turbo, Duyệt web riêng tư trên di động

Aloha Browser Turbo cho phép bạn chuyển tập tin qua lại giữa thiết bị di động và máy tính của bạn một cách dễ dàng qua WiFi. Bạn có thể tải xuống video trực tiếp từ trình phát phương tiện trong khi xem chúng trực tuyến hoặc tải nhạc, video và tệp dễ dàng như trên PC. Premium VPN cũng có sẵn với nhiều quốc gia khác nhau để lựa chọn duyệt web trong môi trường riêng tư.

2. Các đặc điểm chính của Aloha Browser Turbo:

- Duyệt web nhanh, mã hóa dữ liệu trực tuyến.
- Khóa các tab riêng tư bằng dấu vân tay.
- Chuyển tập tin giữa các thiết bị và máy tính.
- Xem video trong môi trường thực tế ảo.
- Quản lý tập tin tải xuống.

3. App liên quan

Jelly Web Browser cũng là trình duyệt web an toàn, đơn giản và mạnh mẽ, hoạt động tốt trên các thiết bị Android cấu hình thấp, bên cạnh đó Jelly Web Browser còn mang đén các công cụ tìm kiếm phổ biến, dấu trang và truy cập nhanh đến các trang web yêu thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aloha Browser Turbo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aloha browser turbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aloha Browser Turbo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolphin Browser 3/5 Duyệt web nhanh, bảo mật và riêng tư
  • JioBrowser 3/5 Trình duyệt Ấn Độ siêu nhanh và an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm