download Banner Maker Pro for Flash 4.03

Banner Maker Pro for Flash

 4.03

Download Banner Maker Pro for Flash - Thiết kế banner bằng flash

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/01/2023

Banner Maker Pro for Flash là ứng dụng giúp bạn thiết kế banner, quảng cáo và nhiều hình thức giới thiệu sản phẩm khác bằng Flash theo định dạng SWF. Trong thế giới - nơi những trải nghiệm hình ảnh ngày càng được yêu thích như ngày nay, Banner Maker Pro for Flash, với những tính năng cực kỳ phong phú, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu của các nhà thiết kế banner chuyên nghiệp.


Mở đầu Banner Maker Pro for Flash, bạn sẽ bắt đầu với việc đặt kích thước cho banner hoặc nút bấm, từ các nút vuông, nút chuẩn, nút bán banner đến các banner dọc, hình chữ nhật, và kích thước tùy biến. Đặc biệt, Banner Maker Pro for Flash có rất nhiều giải pháp giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân trong bản thiết kế banner của mình.

Banner Design Studio cũng là công cụ thiết kế banner với nhiều hiệu ứng và các chức năng tùy chỉnh, đồng thời Banner Design Studio còn hỗ trợ tính năng chọn các màu sắc, thêm các siêu liên kết.

Bạn có thể thay đổi các tùy chọn cho background như hình ảnh, màu sắc, gradient, độ trong suốt, và hình khối (chữ nhật, elip, tứ giác, bán nguyệt, v.v), cũng như chọn từ một trong những template có sẵn của Banner Maker Pro hay chọn ảnh động cho background (ảnh đám mây, bánh răng, tia chớp, v.v). File kết quả sẽ được lưu sang file SWF, hay bạn chỉ cần tạo code cho link HTML, gửi qua email hoặc FTP hoặc tạo trình xoay banner.

Các tính năng chính của Banner Maker Pro for Flash:

- Thiết kế banner.

- Thay đổi background cho banner.

- Lưu file sang file SWF.



Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Banner Maker Pro for Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat banner maker pro for flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Banner Maker Pro for Flash 4.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
  • SWFText 3/5 Thiết kế banner cho trang Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm