download Card Wars Kingdom 1.0

Card Wars Kingdom

 1.0

Download Card Wars Kingdom - Game thẻ bài hoạt hình đến từ Cartoon Network

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

Card Wars Kingdom là tựa game chiến thuật thẻ bài cực thú vị đến từ nhà phát hành Cartoon Network, Card Wars Kingdom nổi bật với hình ảnh các nhân vật hoạt hình đáng yêu đầy màu sắc, đưa người chơi lạc về tuổi thơ gắn liền với các bộ phim nổi tiếng.



Card Wars Kingdom đưa người chơi vào những trận chiến sử thi hoành tráng với một sân chơi hành động đa người chơi và bộ sưu tập những sinh vật phong phú dành cho bạn thu thập. Mục tiêu của bạn trong game là thành lập tổ đội cùng với bạn bè tham gia vào những trận chiến và thu thập thật nhiều sinh vật đa dạng.

card wars kingdom

 

Tải Card Wars Kingdom cho Android - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Card Wars Kingdom có thể thu thập hàng trăm sinh vật từ Husker Knight, Cool Dog cho đến Pig. Tăng cấp để mở khóa những thẻ bài và khả năng mới, kết hợp các sinh vật với nhau để có thêm sức mạnh chiến đấu. Bên cạnh đó, bạn còn được chơi game cùng với những nhân vật như Finn, Jake, BMO, Princess Bubblegum, Marceline, LSP và nhiều hơn thế nữa. Mỗi anh hùng sở hữu những thẻ bài đặc biệt được sử dụng linh hoạt trong game.

Elemancer cũng là tựa game thẻ bài dành cho mobile với các trận chiến trong thời gian ngắn cực hấp dẫn, Elemancer mang đến các trận chiến PvP thời gian thực, nơi người chơi được đối đầu với các game thủ khác ở khắp mọi nơi.

card wars kingdom 2

Download Card Wars Kingdom cho iPhone - Game thẻ bài hoạt hình đến từ Cartoon Network

Ngoài ra Card Wars Kingdom còn có các sự kiện diễn ra đều đặn. Thử thách những kỹ năng của người chơi trong các hầm ngục tối tăm Strike và đối mặt với những thách thức hàng ngày. Thu thập thẻ hiếm cũng như kho báu giá trị khắp vương quốc.

Nếu yêu thích game Poker thì Governor of Poker 3 sẽ là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn để thưởng thức trên PC, Governor of Poker 3 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn có gameplay hấp dẫn và thú vị với các cuộc tranh tài cùng hàng ngàn người chơi poler khác.


Liên kết tải về - [317 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Card Wars Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat card wars kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Card Wars Kingdom 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Indivisible 3/5 Game phiêu lưu chiến đấu cho di động
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • Brave FrontierGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • Hercules demoGame phiêu lưu chiến đấu phong cách hoạt hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm