download Rebel Galaxy Outlaw Cho PC

Rebel Galaxy Outlaw

 Cho PC

Download Rebel Galaxy Outlaw - Game hành động chiến đấu trong thế giới mở

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/12/2020

Rebel Galaxy Outlaw là game hành động với cốt truyện đậm chất điện ảnh, mô phỏng những màn chiến đấu trong không gian thế giới mở chỉ một người chơi, cùng hệ thống giao dịch chi tiết độc đáo. Trong game Rebel Galaxy Outlaw người chơi sẽ vào vai Juno Markev với hành trình tìm kiếm kẻ giết chồng cũng như kiếm tiền để trang trải khoản nợ lớn của mình, giải quyết những rắc rối trên con đường của chính cô.


1. Giới thiệu về Rebel Galaxy Outlaw

Rebel Galaxy Outlaw diễn ra trong một thế giới của những kẻ ngoài vòng pháp luật, những người lái xe tải, cảnh sát và những tên trộm, game tái hiện những màn phiêu lưu khám phá và chiến đầy trong không gian mở trải rộng trên gần 40 hệ thống của Dodge Sector. Trong game người chơi sẽ vào vai Juno Markev và trải nghiệm những vai trò khác nhau, từ một người lính đánh thuê, một thương nhân, một tên cướp biển hoặc bất kỳ sự kết hợp nào trong số những nhân vật này. Bạn cũng được đắm mình vào thế giới của những con tàu vũ trụ hiện đại những những trò chơi 8 bi quen thuộc.

rebel galaxy outlaw

Download Rebel Galaxy Outlaw, Game hành động chiến đấu trong thế giới mở

Rebel Galaxy Outlaw xây dựng một cốt truyện hấp dẫn và hệ thống hội thoại đầy đủ, được kể phần lớn thông qua các tin nhắn comms và đoạn cắt cảnh giữa các nhiệm vụ, nhiều nhân vật bạn cảm thấy được lấy nguyên mẫu ở những bộ phim nào đó. Nhân vật chính của chúng ta cũng sẽ có cơ hội được tham gia vào các bang hội, giúp đỡ những người gặp nạn, mua và trang bị cho trạm vũ trụ của riêng mình bằng cách tiết kiệm các khoản tín dụng của bạn, mua một con tàu mới, lắp ráp nó. Trong những khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có bạn có thể chơi nhữn game mini như trò chơi xúc xắc, nghe đài radio với những bản nhạc yêu thích...

2. Các đặc điểm chính của Rebel Galaxy Outlaw:

- Game hành động, kết hợp phiêu lưu và nhập vai.
- Cốt truyện hấp dẫn, thế giới không gian mở.
- Hệ thống hội thoại đầy đủ, nhiệm vụ phong phú.
- Nhiều nhân vật nguyên mẫu, có sức hút.
- Nhiều hoạt động để trải nghiệm.
- Nhiều game mini để giải trí.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game hành động với những màn bắn súng chiến đấu trong thế giới sinh tồn, nơi người chơi phải làm hết mình để sống sót, game PUBG Mobile cung cấp các chế độ chơi quen thuộc, nhiều trang bị vũ khí và vật phẩm hỗ trợ, số lượng người chơi tham gia đông đảo, trải nghiệm bản đồ rộng lớn với nhiều khu vực để khám phá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rebel Galaxy Outlaw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rebel galaxy outlaw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rebel Galaxy Outlaw Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm