download EvoWars.io Cho iPhone

EvoWars.io

 Cho iPhone

Download EvoWars.io - Game đấu trường io hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/01/2024

Chào mừng bạn đến với EvoWars.io tựa game io mới dành cho mobile mang đến những trải nghiệm thú vị. Tham gia EvoWars.io, nhiệm vụ của bạn là trở thành chiến binh lớn nhất trong đấu trường Deathmatch.



Giới thiệu EvoWars.io:

Bạn có thể trở thành người chiến thắng trong trận chiến EvoWars.io mới không? Giết tất cả kẻ thù và thu thập các quả cầu để có được vũ khí mạnh hơn và lâu hơn. Hãy cố gắng sống sót lâu nhất có thể để chứng minh mình là một người hùng thực sự. Sử dụng thanh kiếm để chém những đối thủ khác trong 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Solo, Teams và Capture the Flag. Nếu yêu thích các tựa game AXES io, diep.io, Snake.io, Hole.io, Hexar.io, aquapark.io, Gartic io, snowball.io, HeadHunters io hay Worms Zone .io thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua EvoWars.io.

evowars io

Download EvoWars.io - Game đấu trường io hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia EvoWars.io cùng với thanh kiếm trên tay và lao vào cuộc chiến như một chiến binh thực sự. Bạn có thể trở thành người chiến thắng trong các trận chiến? Hạ gục đối thủ và thu thập các quả cầu để có được điểm kinh nghiêm. Tiến hóa về kích thước, ngoại hình và trở thành người khổng lồ mạnh nhất đấu trường. Hãy nhớ rằng, kích thước là quan trọng, nhưng đó không phải là quyết định. Những người khổng lồ thường gục ngã bởi thanh kiếm của những chiến binh nhỏ và nhanh.

Các tính năng chính của EvoWars.io:

- Tiêu diệt đối thủ và thu thập quả cầu.

- Phát triển về kích thước và ngoại hình trong trận chiến.

- Mở khóa tất cả 25 cấp độ.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

Game liên quan:

Dauntless là tựa game hành động nhập vai với những trận đấu đối kháng quyết liệt giữa người chơi và quái vật, Dauntless đặt trong bối cảnh thế giới thần bí, bị phân chia thành nhiều vùng do một cơn đại hồng thủy gây nên.


Liên kết tải về - [6.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EvoWars.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evowars.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EvoWars.io Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm