download Batch DOC to EMF Converter  2022.14.917.2891

Batch DOC to EMF Converter

  2022.14.917.2891

Download Batch DOC to EMF Converter - Chuyển đổi tài liệu DOC sang định dạng file EMF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2022

Batch DOC to EMF Converter là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một chương trình trợ giúp, chuyển đổi tài liệu từ định dạng DOC hoặc DOCX sang định dạng file EMF. Batch DOC to EMF Converter hỗ trợ đổi định dạng cho đồng thời nhiều file, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian xử lý dữ liệu.


Qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Batch DOC to EMF Converter cho phép bạn cài đặt nhanh các thông số trước khi thực sự khai thác tính năng chuyển đổi định dạng tài liệu. Bạn có quyền lựa chọn sử dụng một trong hai cách thức nhập file vào môi trường xử lý dữ liệu, bao gồm: trình duyệt file tích hợp và phương pháp kéo thả file quen thuộc.

Để chuyển đổi tài liệu DOC sang HTML, bạn có thể sử dụng công cụ Batch DOC TO HTM Converter có thể chuyển nhiều file cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, Batch DOC TO HTM Converter giữ nguyên các nội dung của file gốc, và hạn chế lỗi font chữ.

Với Batch DOC to EMF Converter, việc chọn đổi định dạng cho từng file riêng lẻ hay đổi định dạng cho toàn bộ các file có trong một thư mục hoàn toàn là do bạn. Không chỉ vậy, Batch DOC to EMF Converter còn cho phép chọn thư mục bất kỳ để lưu trữ file EMF, chuyển đổi định dạng cho cả các thư mục con, lưu danh sách chứa tài liệu dưới dạng template để tiếp tục sử dụng cho các dự án tương lai hay xuất danh sách này sang file LOG.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng AnoHAT Doc to JavaHelp để chuyển đổi tài liệu MS Word thành file JavaHelp, tuy nhiên AnoHAT Doc to JavaHelp không hỗ trợ chức năng chuyển đổi hàng loạt nên bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian khi xử lý nhiều tài liệu.

Các tính năng chính của Batch DOC to EMF Converter:

- Đổi file DOC hoặc DOCX sang EMF.

- Đổi đồng thời nhiều file.

- Lưu danh sách file theo file LOG.



Liên kết tải về - [690 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch DOC to EMF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch doc to emf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch DOC to EMF Converter 2022.14.917.2891


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm