download Batch DOC TO PNG Converter  2022.14.917.2891

Batch DOC TO PNG Converter

  2022.14.917.2891

Download Batch DOC TO PNG Converter - Đổi định dạng DOC hoặc DOCX sang ảnh PNG

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2022

Batch DOC TO PNG Converter là ứng dụng dễ hiểu đúng như tên gọi của mình - cho phép người dùng chuyển đổi một hay nhiều tài liệu có định dạng DOC hoặc DOCX sang ảnh PNG và lưu file mới vào thư mục đích bất kỳ. Batch DOC TO PNG Converterđơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với người dùng ở mọi trình độ khác nhau.


Trong một số trường hợp, bạn muốn chuyển đổi các tài liệu DOC hoặc DOCX sang dạng ảnh, nhằm bảo vệ dữ liệu bên trong tài liệu cũng như khẳng định quyền sở hữu tài liệu đó, và Batch DOC TO PNG Converter chính là giải pháp dành cho bạn. Qua giao diện tối giản, bạn chỉ cần nhập tài liệu vào ứng dụng theo một trong ba cách sau: qua trình duyệt file, qua treeview hoặc theo phương pháp "kéo thả".

Để chuyển đổi định dạng PDF sang dạng hình ảnh PNG, bạn hãy sử dụng PDF to PNG Converter là giải pháp chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản, giúp lưu trữ các tài liệu PDF dưới dạng ảnh, cũng là cách để bảo vệ nội dung của tài liệu, ưu điểm của PDF to PNG Converter là cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc, có thể tùy chỉnh đầu ra để có được chất lượng như ý muốn.

Trong danh sách file cần xử lý của Batch DOC TO PNG Converter, bạn sẽ chọn và kiểm tra các thư mục nguồn và thư mục đầu ra tương ứng với từng file. Tính năng chuyển đổi đồng thời nhiều file cũng được Batch DOC TO PNG Converter hỗ trợ, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian xử lý tài liệu.

Ngoài ra, DOC to Image Converter cũng là một lựa chọn tốt để bạn chuyển đổi file DOC sang nhiều định dạng ảnh khác nhau, chuyển đổi nhanh, chính xác, đảm bảo giữ nguyên cấu trúc và nội dung của DOC gốc, ngoài ra DOC to Image Converter còn hỗ trợ tách hình ảnh, đồ họa ra khỏi văn bản dễ dàng.

Các tính năng chính của Batch DOC TO PNG Converter:

- Đổi định dạng file DOC và DOCX sang ảnh PNG.

- Đổi đồng thời nhiều file Word.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.



Liên kết tải về - [791 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch DOC TO PNG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch doc to png converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch DOC TO PNG Converter 2022.14.917.2891


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm