download Batch Word to PDF Converter  2022.14.917.2281

Batch Word to PDF Converter

  2022.14.917.2281

Download Batch Word to PDF Converter - Chuyển đổi tài liệu DOC sang PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/09/2022

Batch Word to PDF Converter là ứng dụng đổi định dạng cho hàng loạt tài liệu DOC hoặc DOCX sang PDF qua giao diện người dùng hoặc qua dòng lệnh. Batch Word to PDF Converter sở hữu một trong những giao diện dễ sử dụng nhất của các ứng dụng dạng này, chỉ yêu cầu người dùng cấu hình các cài đặt cơ bản trước khi thực sự chuyển sang bước đổi định dạng cho tài liệu.



Cửa sổ chính của Batch Word to PDF Converter là nơi bạn chèn đường dẫn tới các thư mục nguồn và thư mục đích, và sử dụng nút "Search" để quét tìm các file tương thích với ứng dụng. Xét về các định dạng tương thích, Batch Word to PDF Converter có khả năng xử lý tài liệu theo các định dạng DOC và DOCX, nghĩa là các file được tạo bằng các phiên bản Microsoft Office đời mới và đời cũ đều được hỗ trợ.

Còn trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi file Excel sang định dạng PDF, bạn có thể sử dung công cụ Batch XLS To PDF Converter với chức năng chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng, bên cạnh đó Batch XLS To PDF Converter còn giữ nguyên các số liệu và định dạng cột đặc trưng của bảng tính.

Batch Word to PDF Converter được trang bị một công cụ chuyển đổi Word sang PDF đa luồng chuyên nghiệp, tăng tốc độ chuyển đổi tài liệu lên đáng kể so với các ứng dụng tương tự. Trong thực tế, Batch Word to PDF Converter này được đánh giá cao còn nhờ ưu điểm dễ sử dụng, phù hợp với cả người dùng giàu kinh nghiệm và ít kinh nghiệm xử lý các tác vụ kiểu này trên các máy Windows.

Các tính năng chính của Batch Word to PDF Converter:

- Đổi định dạng file DOC/DOCX sang PDF.

- Công cụ đổi định dạng file đa luồng tốc độ cao.



Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch Word to PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch word to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch Word to PDF Converter 2022.14.917.2281


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm