download Ampere Cho Android

Ampere

 Cho Android

Download Ampere - Ứng dụng kiểm tra tình trạng pin trên điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Ampere là ứng dụng giúp người dùng Android kiểm tra chất lượng pin và sạc của mình một cách hiệu quả, Ampere giúp phát hiện ra bộ sạc và cáp sạc chất lượng kém, đồng thời cung cấp nhiều thông tin hệ thống khác.



Giới thiệu Ampere:

Ampere rất hữu dụng trong trường hợp một ngày đẹp trời, bỗng nhiên cục sạc máy của bạn bị hỏng và bạn muốn mua sạc mới. Tuy nhiên, sẽ rất rủi ro nếu rinh về một em mà không phù hợp với máy của bạn. Bởi lẽ, nó có thể ảnh hưởng tới màn hình, gây chai pin, nổ, khiến thời gian sạc lâu hơn... Bằng cách cài Ampere trên máy, bạn sẽ dễ dàng xác định được liệu rằng bộ sạc (cáp USB hoặc adapter) đang sử dụng liệu có đúng chuẩn, đảm bảo chất lượng an toàn hay không.

ampere

Download Ampere - Ứng dụng kiểm tra tình trạng pin trên điện thoại Android

Ampere hoạt động ổn định với các thiết bị Android 4.0.3 trở nên, tuy nhiên không phải dòng máy nào nó cũng hỗ trợ. Bởi lẽ, có khá nhiều loại máy thiếu đi các con chip đo lường chính xác. Hiện tại ứng dụng kiểm tra chai pin này bao gồm 2 phiên bản miễn phí và Pro. Đối với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ thêm các Widgets, thông báo, cảnh báo trên thiết bị.

Các tính năng chính của Ampere:

- Xem tốc độ sạc thực tế của pin.

- Đo tốc độ sạc của bộ sạc không dây.

- Theo dõi mức pin, nhận thông báo khi đạt mức pin mong muốn.

- So sánh các loại cáp sạc khác nhau.

- So sánh các bộ sạc khác nhau.

- Thay đổi loại dây, loại sạc và nhận xét chất lượng của chúng.

Ứng dụng liên quan:

Đối với các thiết bị iPhone, iPad thì Amperes cũng là ứng dụng có tính năng tương tự, Amperes giúp bạn tránh được các vấn đề hoặc rủi ro đáng tiếc như gây phồng chai pin, cháy nổ, hở điện hoặc làm chậm quá trình sạc.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ampere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ampere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ampere Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm