download Battery Power Saver Cho Android

Battery Power Saver

 Cho Android

Download Battery Power Saver - Theo dõi và tiết kiệm pin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2021

Ứng dụng Battery Power Saver sẽ hiển thị trạng thái pin cụ thể trong một giao diện trực quan và thanh lịch, đồng thời cảnh báo cho bạn thời điểm nên sạc để nạp năng lượng cho pin. Tiện ích này cũng sẽ ước tính cho bạn thời gian sử dụng pin, nhận các khuyến nghị để pin bền hơn và kéo dài tuổi thọ của pin.


 

Giới thiệu về Battery Power Saver

Ứng dụng tiết kiệm pin Battery Power Saver hỗ trợ trên cả điện thoại và máy tính bảng với các chức năng như: dự kiến thời gian sử dụng pin khi sạc đầy, thời gian còn lại, xem chỉ báo tuổi thọ pin trên thanh công cụ... Đồng thời với ứng dụng tiết kiệm pin này bạn cũng luôn có thể biết phần trăm pin, xem các mức sạc qau màu sắc xanh lá cây, cam và đỏ, xem biểu tượng đang sạc trên màn hình.

battery power saver

Download Battery Power Saver, Theo dõi và tiết kiệm pin

Battery Power Saver sẽ giúp tiết kiệm pin Android của bạn bền hơn với các khuyến nghị tiết kiệm pin hữu ích, hiển thị sự thay đổi trạng thái pin liên tục trên phần trên cùng của màn hình, xóa bộ nhớ để tránh hao pin của các quá trình nền, chuyển trạng thái cho: WiFi, GPS. Người dùng điện thoại cũng có thể biết được thời gian dự kiến ​​cho đến khi sạc pin tiếp theo.

Soft liên quan

Estar Battery Saver cũng giúp tiết kiệm pin với việc đề xuất các ứng dụng thân thiện với pin, xem mức tiêu hao pin cụ thể của từng ứng dụng, bên cạnh đó người dùng Estar Battery Saver cũng sẽ nhận được các lựa chọn thay thế các ứng dụng tiêu dùng ít năng lượng từ cửa hàng Google Play.

 

Các tính năng chính của Battery Power Saver:

- Dự kiến ​​thời gian sử dụng pin
- Chỉ báo tuổi thọ pin trên thanh công cụ
- Các khuyến nghị về tiết kiệm pin
- Xóa bộ nhớ để tránh hao pin

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Power Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery power saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Power Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm