download Estar Battery Saver Cho Android

Estar Battery Saver

 Cho Android

Download Estar Battery Saver - Kéo dài thời lượng dùng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/01/2021

Estar Battery Saver giúp bạn kéo dài đáng kể thời lượng pin điện thoại của bạn bằng cách giúp bạn cài đặt các ứng dụng thân thiện với pin và xóa tất cả các ứng dụng ngốn pin. Không giống như các ứng dụng tiết kiệm pin khác Estar Battery Saver là ứng dụng tiết kiệm pin duy nhất cung cấp mức tiêu hao pin.


Giới thiệu về Estar Battery Saver

Estar Battery Saver sẽ xác định các ứng dụng ngốn pin đang chạy trên điện thoại của bạn nên dừng để tiết kiệm pin đáng kể, đồng thời đề xuất các ứng dụng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với pin. Với ứng dụng tiết kiệm pin này bạn sẽ dễ dàng kiểm soát việc sử dụng pin và thời lượng pin điện thoại thông qua việc điều khiển cũng như tối ưu hóa tất cả các ứng dụng đang hoạt động.

estar battery saver

Download Estar Battery Saver, Kéo dài thời lượng dùng pin

 

Estar Battery Saver cũng đề xuất các lựa chọn thay thế tiết kiệm pin cho các ứng dụng trên thiết bị của bạn, đồng thời cung cấp phiên bản nâng cao của cửa hàng ứng dụng Google Play nơi bạn có thể tìm thấy các ứng dụng thân thiện với pin nhất trên thị trường. Người dùng cũng có thể hiển thị tốc độ tốc độ hao pin của ứng dụng trong Google Play với xếp hạng mã màu 5 sao dễ đọc.

App liên quan

Battery Tools cũng là ứng dụng tiết kiệm pin Android với nhiều chế độ tiết kiệm năng lượng và ước tính thời gian sạc pin của bạn, qua Battery Tools bạn có thể xem trạng thái sạc trên màn hình, xem nhiệt độ pin hiện tại bằng độ C hoặc độ F.

Các tính năng chính của Estar Battery Saver:

- Tiết kiệm pin nhanh và hiệu quả.
- Đề xuất ứng dụng tiết kiệm pin.
- Lựa chọn ứng dụng thay thế để tiết kiệm pin.
- Cửa hàng ứng dụng tiết kiệm năng lượng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Estar Battery Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat estar battery saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Estar Battery Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm