download Battle Baseball Cho Android

Battle Baseball

 Cho Android

Download Battle Baseball - Game cuộc chiến giữa gấu trúc và ninja

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2022

Battle Baseball là game hành động tái hiện cuộc chiến của những chú gấu trúc tội nghiệp hết lần này đến lần khác phải bảo vệ ngôi nhà của mình trong cuộc chiến tàn khốc chống lại những ninja bất hảo. Người chơi Battle Baseball sẽ phải giúp đỡ những chú gấu sử dụng vũ khí trang bị để chống lại kẻ thù, bảo vệ quê hương khỏi những kẻ xâm lược.


1. Giới thiệu về Battle Baseball

Battle Baseball mobile là cuộc chiến giữa những chú gấu trúc đang phẫn nộ trước sự tấn công của những tên ninja tàn ác, gấu trúc tội nghiệp hết lần này đến lần khác phải bảo vệ ngôi nhà của mình trong cuộc chiến tàn khốc chống lại những ninja bất hảo. Vũ khí duy nhất mà gấu trúc có cây gậy bóng chày, sử dụng những cây gậy bóng chày này để ngăn chặn những âm mưu đen tối của ninja, đừng nề hà và khoan nhượng bởi những kẻ gian ác luôn có những hành động quấy rối bạn.

battle baseball

Carmageddon trên Android, Game đua xe phong cách tự do

Game Battle Baseball có cốt truyện khá thú vị: chẳng bao lâu sau khi những con gấu trúc thư giãn sau một trận chiến thì những ninja không khoan nhượng lại giáng một đòn nữa. Chính vì thế khi tải game Battle Baseball bạn phải giúp các chú gấu xây dựng một nơi trú ẩn kiên cố với một đường hầm sâu để bọn ninja không thể phá hủy được. Trong khoảng thời gian có hạn, bạn là người duy nhất có thể giúp gấu trúc bảo vệ quê hương khỏi những kẻ xâm lược độc ác, nếu yêu thích game bạn có thể tải Battle Baseball cho Android để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Battle Baseball:

- Game chiến tranh gấu trúc và ninja.
- Sử dụng vũ khí là gậy bóng chày.
- Xây dựng nơi trú ẩn kiên cố.
- Các màn chơi giới hạn về thời gian.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là tựa game hành động với nội dung hấp dẫn, chiến đấu chống lại lũ quỷ dữ với hàng loạt kỹ năng mạnh mẽ, trải nghiệm những trận đấu boss thách thứ và chinh phục bóng tối trước khi chúng xâm lấn bạn, lối chơi Darkness Rises thừa hưởng những tinh hoa của các phiên bản trước, kết hợp nền đồ họa tiên tiến, nhiều lớp nhân vật để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft đơn giản cho người chơi mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gấu trúc là một mob trung lập hiếm hoi sống trong rừng rậm Minecraft. Chúng sinh sản với một cá tính ngẫu nhiên và trong số đó, biến thể màu nâu là hiếm nhất. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft.
  • Full Code Tiệm Mì Gấu Trúc và cách nhập code Panda Noodle
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu lối chơi quản lý nhà hàng giống với Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc, NPH Joycloud đã cho ra mắt tựa game mới mang tên Tiệm Mì Gấu Trúc với rất nhiều sự kiện nhận Code Tiệm Mì Gấu Trúc giá trị, các ông chủ hay nhanh tay thu thập và sử dụng Giftcode để có thêm những công thức chế tạo món ăn mới.
  • Bài văn mẫu 3 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bạn cùng tham khảo chi tiết Bài văn mẫu 3, Cuộc thi viết thư cho chủ gấu Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn để có thêm những kinh nghiệm cũng như hiểu rõ hơn về cách viết thư để gửi tới ban tổ chức. Cuộc thi viết thư này không chỉ thể hiện sự quan tâm của các em học sinh đến loài gấu mà còn có sự tác động lớn tới nhận thức của cả cộng đồng, chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu các bài văn mẫu hay để hoàn thiện bức thư của mình hay và ý nghĩa nhất nhé.
  • Bài văn mẫu 5 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Vấn đề buôn bán mật gấu trái phép đang được rất nhiều người quan tâm chính vì thế Cuộc thi viết thư cho chủ gấu Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn khi được đưa ra đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của hầu hết các bạn nhỏ. Dưới đây là Bài văn mẫu 5 của cuộc thi các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết để có những đánh giá học hỏi thông qua bài viết để tiến hành hoàn thiện bài thi của mình tốt hơn nhé.
  • Bài văn mẫu 2 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hằng năm có rất nhiều cuộc thi viết thư dành cho các bạn học sinh, năm nay với Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"dành cho các bạn thanh thiếu niên độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường. Cuộc thi phát động đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các em học sinh, tuy nhiên để hiểu rõ hơn về cách viết thư cũng như thể lệ cuộc thi ra sao các bạn có thể tham khảo bài văn mẫu 2 về cuộc thi viết thư chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Bài văn mẫu 4 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay sau khi phát động Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn" các em học sinh đã có rất nhiều những cố gắng, nỗ lực thể hiện sự quan tâm của mình đến việc bảo vệ động vật hoang dã. Những bức thư không chỉ thể hiện ý nghĩa mà còn tác động đến nhận thức của tất cả mọi người để cùng chung tay góp phần bảo vệ động vật tốt hơn. Dưới đây là Bài văn mẫu 4 các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cách viết cho mình phù hợp nhất nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Nằm mơ thấy gấu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn nằm mơ thấy gấu và lo lắng khi nghe mọi người nói nằm mơ thấy gấu là điềm báo không tốt? Để hiểu hơn về ý nghĩa của nằm mơ thấy gấu, đánh đề con nào dễ trúng thì bạn hãy cung tham khảo bài viết sau.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Văn mẫu Tả con Gấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay sẽ hướng dẫn các em học sinh tả con gấu nhằm giúp các em học sinh rèn luyện cách tả một con vật, bên cạnh đó cung cấp cho các em các kiến thức về loài gấu nặng nề nhưng rất dễ thương này.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Baseball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle baseball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Baseball Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm