download Battle Royale Trainer

Battle Royale Trainer

 

Download Battle Royale Trainer - Luyên tập game bắn súng sinh tồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

Battle Royale Trainer cho phép người chơi thực hành các kỹ năng chiến đấu trong game Battle Royale của mình với nhiều loại vũ khí, phạm vi cũng như chấp trước đối thủ của mình. Tải Battle Royale Trainer giúp bạn nâng cao kỹ năng thao tác, kiểm soát, phản xạ và đánh bại với đối phương ở bất kỳ khoảng cách nào một cách thuần thục.


Bắn súng sinh tồn là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất hiện nay và chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường, chính vì vậy có rất nhiều trò chơi đã đi theo xu hướng này. Tuy nhiên đây là thể loại mới và đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng, đã không ít game thủ phải bỏ cuộc vì không thể thích nghi với trò chơi. Tuy nhiên có một tựa game giúp người chơi luyện tập một cách cẩn thận để từng bước trở thành cao thủ thể loại PUBG, đó chính là Battle Royale Trainer.

battle royale trainer

Download Battle Royale Trainer

 

Các nhà làm game đã nắm bắt được những thiếu sót trong tất cả các trò chơi Battle Royale, đó là game thủ vẫn còn khá lúng túng trong các thao tác như: làm cách nào để có thể ngắm bắn và triển khai các phương án phòng thủ hay tấn công một cách tốt nhất. Nguyên do bởi hầu hết thời gian, người chơi đấu trường sinh tử phải chia thời gian ra tìm kiếm các vật phẩm, dụng cụ, trang bị vũ khí. Những công việc này đã chiếm khá nhiều thời gian vì vậy khó có đủ thời gian để làm chủ cơ chế chiến đấu, hiểu cách mọi thứ hoạt động nhanh như những game bắn súng thông thường.

Thực hành game Battle Royale với phiên bản Battle Royale Trainer người dùng có thể lựa chọn các loại vũ khí, vật phẩm, trang thiết bị quen thuộc từ tựa game này nhưng quan trọng hơn cả là nó cho phép bạn chiến đấu với AI trong các tình huống chiến đấu có thể sảy ra. Battle Royale Trainer cung cấp cho người chơi 3 địa điểm để tập luyện bao gồm khu đô thị, rừng và trường bắn cải tiến.

battle royale trainer 2

Tải Battle Royale Trainer về máy tính

Trong 3 địa điểm tập luyện này đáng chú ý nhất là Khu đô thị, tại đây được mô phỏng gần như nguyên vẹn một số đặc điểm của PlayerUnknown's Battlegrounds (viết tắt là PUBG). Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những gờ tường đổ nát, những căn nhà rộng với cửa sổ lớn cũng có trong PlayerUnknown's Battlegrounds. Những đặc điểm này nhằm giúp người chơi làm quen với các góc tấn công mà địch thủ có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, địa điểm trường bắn sẽ giúp người chơi hiểu cách căn chỉnh khoảng cách mục tiêu và ngắm bắn sao cho chính xác. Việc chuyển đổi giữa chế độ góc nhìn thứ nhất và người thứ ba có thể thực hiện một cách linh hoạt.

Sự ra đời của Battle Royale Trainer hứa hẹn đã mở ra một xu hướng mới cho những game thủ mới chơi hoặc bắt đầu làm quen với những trò chơi. Vì vậy trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm ra đời giúp huấn luyện và đào tạo người chơi trở nên hay hơn trong các cuộc chiến đấu trường sinh tử, thậm chí có thể mang cả thiết kế màn chơi để cho mọi người tự mình nghiên cứu.

Nhiều người chơi do máy cáu hình không cao nên đã không trải nghiệm được PlayerUnknown's Battlegrounds, tuy nhiên với sự có mặt của Rules Of Survival thì hầu hết game thủ đều có thể tham gia vào các trận trận đấu súng khốc liệt trên windows tới mobile, Rules Of Survival hỗ trợ cả pc, điện thoại nên được nhiều người lựa chọn để chơi.


Liên kết tải về - [0]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Cài và chơi Last Man Standing, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nội dung cài cũng như chơi game Last Man Standing mà Taimienphi sẽ hướng dẫn trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên PC thời gian gần đây.
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top súng ngắm mạnh nhất Garena Free Fire
    Free Fire là trò chơi bắn súng sinh tồn cực hay do Garena phát hành tại Việt Nam, trong Free Fire có rất nhiều những loại vũ khí khác nhau, và những người yêu thích tựa game bắn súng thì đều thích sử
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Mẹo sinh tồn trong Rage 2
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game bắn súng sinh tồn RAGE 2 là một trong những game bắn súng đỉnh cao trên máy tính PC, nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về trò chơi thì hãy tham khảo những mẹo sinh tồn game RAGE 2 mà Taimienphi sưu tầm được trong thời gian vừa qua nhé.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top súng ngắn Garena Free Fire tốt nhất
    Garena Free Fire là tựa game cực kì độc đáo với lối chơi sinh tồn và bắn súng, trong Garena garena có những khẩu súng ngắn mà bạn thường xuyên gặp và những khẩu súng này luôn có công dụng cũng như
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Royale Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle royale trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Royale Trainer


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm