download Rage 2 Cho PC

Rage 2

 Cho PC

Download Rage 2 - Game bắn súng đâm xe phong cách sinh tồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2021

Rage 2 là phần tiếp theo của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với những màn đâm xe phá hủy độc đáo trong thế giới mở, trong đó người chơi tự do di chuyển và hành động trong một môi trường không có luật pháp. Trong game Rage 2 bạn sẽ trở thành vị kiểm lâm cuối cùng của vùng đât hoang dã, đối mặt với nhiều phe phái và kẻ thù


Sở hữu bản quyền miễn phí game Rage 2 trên Epic Store từ hôm nay cho tới 23h ngày 25/2/2021, nếu là người thích chơi game bắn súng và tốc độ thì Rage 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giới thiệu Rage 2

Bối cảnh Rage 2 là một thế giới hỗn loạn không có xã hội, luật pháp hay trật tự nào. Câu chuyện bắt đầu khi 1 tiểu hành tinh đã bị tiêu diệt tới 80% dân số. Nhân loại ngày một giảm dần và biến mất. Các băng đảng táo tợn và khát máu đi lang thang trên những con đường rộng mở và sử dụng nắm đấm để cải trị thế giới. Bạn sẽ vào vai Walker, kiểm lâm cuối cùng của vùng đất hoang và là mối đe dọa trực tiếp đối với sức mạnh của bọn chúng.

rage 2

Download Rage 2 cho Android - Game bắn súng đâm xe phong cách sinh tồn

Rage 2 là sự kết hợp giữa phong cách bắn súng điên cuồng và thế giới mở độc đáo. Người chơi sẽ được chu du trong thế giới rộng lớn và đa sắc, từ những khu rừng rậm đến đầm lầy ẩm ướt hay hoang mạc năng gắt, nhiệm vụ của bạn là truy tìm kẻ thù và tiêu diệt chúng thật nhanh gọn.

rage 2

Tải Rage 2 cho iPhone - Trải nghiệm bối cảnh chiến đấu hỗn loạn

Người chơi download Rage 2 sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến xe cộ điên rồ. Từ xe tải quái vật đến con quay, hãy tận dụng những phương tiện hoang dại nhất trong game để di chuyển và chiến đấu. Đồng thời biến đau thương thành hành động - tận dụng tốt vũ khí, sức mạnh Nanotrite và Overdirve để chiến đấu và chiến thắng.

Game liên quan 

Transformers Bumblebee Overdrive cũng là game hành động đua xe dành cho mobile tuy nhiên được xây dựng theo phong cách đi cảnh đánh boss, Transformers Bumblebee Overdrive là cuộc phiêu lưu tuyệt vời với những màn rượt đuổi kịch tính, hành động đỉnh cao, cháy nổ dữ dội.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rage 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rage 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
  • Bit Gun 5/5 Game bắn súng FPS kết hợp giữa CSGO và đồ họa Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm