download BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner 1.0.0.0

BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner

 1.0.0.0

Download BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner - Driver hỗ trợ kết nối máy tính với máy scan

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner là driver hỗ trợ kết nối máy tính với máy scan, giúp cho hệ điều hành và máy scan làm việc với nhau, tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10...


BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với máy scan, giúp cho hệ điều hành và máy scan làm việc với nhau một cách hiệu quả, tạo ra hình ảnh chất lượng cao.

bearpaw 1200cu plus wia scanner

BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner được tải hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các driver miễn phí cùng loại.

Để Scan hình ảnh với chất lượng tốt, bạn hãy sử dụng phần mềm VueScan tương thích với hầu hết các máy quét ảnh, quét phim phổ biến hiện nay. Ưu điểm của VueScan là tích hợp công cụ giúp tái tạo lại các phần bị mờ thường xuất hiện trong các tập tin scan.

Sau khi tải 1200CU Plus WIA về máy, bạn dễ dàng cài đặt ứng dụng nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình cài đặt. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Instant Photo Scanner cũng là phần mềm scan ảnh được nhiều người sử dụng, cho phép quét ảnh hàng loạt với số lượng lớn, bên cạnh đó Instant Photo Scanner còn cung cấp các thiết lập cài đặt cho hình ảnh sau khi quét như: chọn kích cỡ, độ phân giải, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản…

Bên cạnh đó, 1200CU Plus WIA còn tạo bản sao lưu cho các driver hiện có, tăng hiệu suất máy tính và tạo ra các hình ảnh có độ nét cao.

1200CU Plus WIA hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10...

Những tính năng chính của trình điều khiển BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner:

- Cài đặt đơn giản

- Kết nối máy tính với máy scan, giúp cho hệ điều hành và máy scan làm việc hiệu quả

- Tăng hiệu suất máy tính và tạo ra các hình ảnh có độ nét cao

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bearpaw 1200cu plus wia scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BearPaw 1200CU Plus WIA Scanner 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm