download Bed Wars Map Cho Android

Bed Wars Map

 Cho Android

Download Bed Wars Map - Game cuộc chiến giường ngủ cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/05/2022

Với Bed Wars Map, bạn có thể tải mod Bed Wars cho game Minecraft PE. Chỉ trong vài phút, Bed Wars Map sẽ tự động cài đặt bản đồ bedwars cho trò chơi và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm.


Giới thiệu Bed Wars Map:

Bed Wars Map được coi là phiên bản mới của Minecraft, với nội dung xoay quanh cuộc chiến về những chiếc giường ngủ, khi bạn phải bảo vệ giường của mình và phá hủy giường của địch để giành chiến thắng. Nếu bạn đã từng chơi game Egg Wars thì sẽ thấy Bed Wars Map có cách chơi tương tự. Tuy nhiên, thay vì bảo vệ trứng thì bạn cần bảo vệ chiếc giường ngủ.

bed wars map

Download Bed Wars Map - Game cuộc chiến giường ngủ cho Minecraft

Bed Wars Map đưa bạn đến bản đồ có những hòn đảo lơ lửng trong không trung, nơi bạn phải chiến đấu với những người chơi khác (cả trực tuyến trên server và trong chế độ 1 người chơi). Bạn phải bảo vệ giường của mình để có thể đi ngủ ngay khi màn đêm bắt đầu. Đây là một game sinh tồn với những thử thách dồn dập. Vào mỗi buổi sớm sẽ có 1 chiếc giường biến mất và bạn cần tìm một nơi ngủ mới. Chiến đấu với kẻ thù và bảo vệ tài sản của mình.

Các tính năng chính của Bed Wars Map:

- Download Bed Wars cho Minecraft PE.

- Bản đồ có những hòn đảo trên không.

- Lối chơi sinh tồn kịch tính.

- Chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ tài sản.

Game liên quan:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Bed Wars một phiên bản Minecraft riêng biệt có lối chơi theo phong cách chiến đấu PvP tổ đội, Bed Wars có điều khiển trực quan cùng hành động mượt mà chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bed Wars Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bed wars map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bed Wars Map Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm