download Egg Wars cho Android

Egg Wars

 cho Android

Download Egg Wars - Game nhập vai thế giới mở trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/09/2018

Egg Wars là một trò chơi được thiết kế, tạo hình theo phong cách Minecraft, nhìn hình thức bên ngoài là bạn có thể biết điều đó, game Egg Wars tạo ra một thế giới mở sinh động bằng việc gây dựng những quả trứng và chăm sóc cho đến ngày trứng nở. Trò chơi có sự kết hợp nhiều thể loại khá thú vị.


Egg Wars như đúng với tên gọi của nó - "cuộc chiến của những quả trứng" - mang đến cho người chơi cảm giác trải nghiệm những trận đấu sinh tồn sôi động, chiến thuật xây dựng căn cứ để theo đuổi chiến tranh không ngớt. Người chơi có thể tập trung sức mạnh để tạo ra những quả trứng với khả năng chiến đấu khi chúng được nở ra.

egg wars

Tải Egg Wars - game thế giới mở dạng Minecraft

Những điểm đáng chú ý có trong game Egg Wars

- Thế giới mở nhiều sắc màu. Trò chơi Egg Wars mang phong cách của Minecraft nên mang tới cho người chơi trải nghiệm về một thế giới mở sống động và chân thực. Bạn sẽ thấy một khung cảnh cực kỳ rộng lớn và thoáng đạt, nơi có thể chu du đó đây hoặc thực hiện với nhiều nhiệm vụ khác nhau ở nhiều bản đồ trên thế giới.

- Tạo hình chất Minrecraft rõ nét. Mang điểm giống đặc trưng của trò chơi đình đám Minecraft, game Egg Wars thực sự tạo được ấn tượng sâu sắc với người chơi ở những khối hình lego đầy cá tính. Những nhân vật hiện lên vô cùng độc đáo với tạo hình khác biệt, mang chất riêng của trò chơi. Quan sát rộng lớn hơn vũ trụ bạn sẽ thấy khối hình và màu sắc đa dạng, sinh động hơn.

- Tự do thiết kế không gian. Không gian đủ lớn trong Egg Wars để bạn có thể làm bất cứ điều gì. Việc xây dựng căn cứ và khu lưu trú cá nhân tương tự như bạn việc thiết kế cho ngôi nhà trong Minecraft khi có sự hỗ trợ cần thiết. Người chơi có thể sắm nguyên vật liệu, đào khoáng sản, thuần hóa thú hoang... Việc xây dựng chỗ ở đồng thời phải chống lại sự xâm lược của thế lực khác là điều cực kỳ quan trọng trong game.

egg wars 2

Download Egg Wars - trò chơi cho phép bạn xây dựng một đế chế riêng mình

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Egg Wars

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Bạn có thể quan tâm tới game chính chủ Minecraft của Mojang, Trò chơi Minecraft được cộng đồng game thủ thế giới ưa chuộng nhiều năm qua, Rất nhiều bản mod được phát triển để tạo ra thế giới mở sinh động hơn cho trò chơi.

Một siêu phẩm game nhập vai vừa ra mắt trên mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Egg Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat egg wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Egg Wars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm