download Ben 10 Cho Android

Ben 10

 Cho Android

Download Ben 10 - Game người máy biến hình thực tế ảo cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2021

Ben 10 là tựa game di động khá độc đáo dành cho điện thoại và máy tính bảng, nơi người chơi được chiến đấu với kẻ xấu trong môi trường thực tế ảo bằng cách biến ảnh tự sướng của mình thành những người ngoài hành tinh.


Chắc hẳn bạn đã biết đến bộ phim hoạt hình kinh điển Ben 10 của hãng Cartoon Network. Phim đã thu hút hàng triệu trẻ em trên thế giới bằng hình ảnh cậu bé Ben may mắn sở hữu chiếc đồng hồ có năng lực biến hình thay siêu nhân. Ăn theo thành công của bộ phim này, hãng Cartoon Network đã cho ra mắt tựa game vui hấp dẫn Ben 10 dành cho các thiết bị di động.

ben 10

Download Ben 10 - Game cậu bé Ben 10 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Ben 10 cho Android, người chơi sẽ sử dụng môi trường thực tế ảo bao quanh bạn với không gian 360 độ. Chiến đấu bằng đội quân minion, sau đó nhận đấu những nhân vật siêu phản diện như Zombozo, Queen Bee và Weatherheads. Bằng cách kích hoạt camera của điện thoại, hình ảnh của bạn sẽ được đưa vào game với vai trò là một alent với khả năng đặc biệt. Sau đó bạn sẽ hành động để tiêu diệt tất cả kẻ thù xuất hiện trên màn hình.

Sling Drift là game lái xe drift miễn phí đến từ tastypill, Sling Drift có cách chơi cực kỳ đơn giản, gây nghiện nhưng lại khiến bạn khó giành được điểm cao.

ben 10 2

Tải Ben 10 - Game người máy biến hình thực tế ảo cho mobile

Sau khi hoàn thành một thế giới, người chơi Ben 10 sẽ mở khóa thêm được một người ngoài hành tinh mới để giúp đỡ trong công cuộc đấu tranh. Họ là Four Arms, Heatblast và Diamondhead. Game được xây dựng theo nhiều ngôn ngữ khác nhau, tuy nhiên rất tiếc là chưa có tiếng Việt.

Gunheart cũng là tựa game được xây dựng theo phương thức thực tế ảo, nơi người chơi và bạn bè của mình trở thành những thợ săn rô bốt thiên hà, game Gunheart đưa bạn đến những hành tinh xa lạ, khám phá các địa điểm độc đáo, mở khóa thiết bị cũng như vũ khí mới để tăng khả năng chiến đấu.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam
    Nhu cầu giải trí game của người chơi tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng. Loại hình chơi game cầm tay khá phổ biến trong nước nên những chủng loại hay mẫu mã máy chơi cầm tay cũng theo đó nhiều
  • Mẹo tối đa hóa hiệu suất chơi game trên macOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Game là một hình thức giải trí phổ biến, giúp người chơi giảm căng thẳng và thư giãn. Tuy nhiên, đôi khi máy tính của bạn có thể khiến quá trình này bị ảnh hưởng, chẳng hạn như đột nhiên màn hình không hoạt động trơn tru. Điều này thường xảy ra khi bạn chơi trên máy tính có cấu hình không phù hợp với game, vì thế mà người chơi thường tìm cách tăng tốc chơi game trên Mac hay Windows..
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách chơi game trên Zalo Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngoài chat, gọi video, Zalo còn cho phép người dùng chơi game online với các game phổ biến hiện quả, nếu bạn là người thích chơi game, muốn có được giây phút thư giãn thoải mái thì hãy thử áp dụng cách chơi game trên Zalo online, thay vì tải trực tiếp về máy.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ben 10 Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm