download Bid Wars Cho Android

Bid Wars

 Cho Android

Download Bid Wars - Game thử tài kinh doanh cực thú vị cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Trong Bid Wars, bạn sẽ tham gia các cuộc đấu giá để thử vận may và bản năng của mình. Đánh cược lớn, trả giá cao hơn cho các đối thủ và tạo ra lợi nhuận bằng cách bạn những đồ mua lại có giá trị trong cửa hàng cầm đồ của mình.



Người chơi Bid Wars sẽ kiếm lời từ những cuộc giao dịch nhỏ lẻ, mở khóa những tòa nhà mới trong thành phố để phát triển kinh doanh và kiếm được nhiều tiền hơn. Tận hưởng những giờ phút căng thẳng và kịch tính mỗi khi bạn cân nhắc, phân tích và ra giá nhanh hơn tất cả mọi người trong các phiên đấu thầu trên toàn thế giới.

bid wars

Download Bid Wars cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vào vai người điều hành cửa hàng cầm đồ của riêng mình, người chơi download Bid Wars sẽ thực hiện các vụ mua lại hiếm có và giá trị. Đảm bảo rằng khách hàng từ khắp nơi trên thế giới sẽ đổ tiền vào công việc kinh doanh của bạn và khiến bạn trở nên giàu có. Bạn được sống trong một câu chuyện hấp dẫn với những nhân vật thú vị, thực hiện các nhiệm vụ và biến doanh nghiệp của gia đình bạn trở thành đế chế kinh doanh có ảnh hưởng trên toàn thành phố.

bid wars 2

Tải Bid Wars cho iPhone - Game thử tài kinh doanh cực thú vị cho di động

Nổi danh trong giới đấu thầu và được nhiều cái tên lớn chú ý - người chơi Bid Wars không bao giờ biết được người nổi tiếng nào sẽ muốn hợp tác kinh doanh với mình. Bên cạnh đó, bạn có thể thu mua những món đồ quý hiếm, xe hơi hoặc du thuyền để phục chế, cải tạo rồi bán lại để kiếm được một khoản lợi nhuận.

Bạn tham khảo thêm Snakeybus, tựa game rắn săn mồi kiểu mới, nơi bạn không điều khiển rắn mà thay vào đó là 1 chiếc xe bus dài bất tận, Snakeybus đòi hỏi ở bạn sự cân bằng giữa khả năng phản xạ và một chút tính toán.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi game Europa Universalis IV miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ 1/10 cho đến 7/10, Epic Store tặng miễn phí game mô phỏng chiến thuật nhiều người chơi Europa Universalis IV trên chính nền tảng của họ. Hiện tại Europa Universalis IV đang được bán với giá 370K trên các nền tảng game bản quyền, và bạn có thể sở hữu chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bid Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bid wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bid Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm