download AdVenture Capitalist Cho Android

AdVenture Capitalist

 Cho Android

Download AdVenture Capitalist - Game đầu tư, kinh doanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

AdVenture Capitalist đưa bạn đến một thế giới kinh doanh và đầu tư, nơi mà bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những cuộc phiêu lưu về tài chính, những dự án đầu tư kinh doanh, nền kinh tế toàn cầu. Trong AdVenture Capitalist bạn sẽ sở hữu những doanh nghiệp và tập đoàn của riêng mình để kinh doanh, phát triển kinh tế với nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau.




AdVenture Capitalist là game kinh doanh mô phỏng quá trình thực tế khởi nghiệp từ đầu tiến tới thành công với rất nhiều những công việc thực tế giúp bạn trở thành một nhà tỷ phú như công việc buôn bán, thu hút các nhà đầu tư để mở rộng quy mô sản xuất, thực hiện chiếm lĩnh thị trường để đưa sản phẩm ra cho người tiêu dùng, sản xuất sản phẩm và quản lý nhân viên.

adventure capitalist

AdVenture Capitalist - Game đầu tư, kinh doanh

Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh và thị trường, yêu thích những dạng game kinh doanh, thiên về trí tuệ và nhàn rỗi không phải sử dụng tốc độ, không bắn súng, không bạo lực thì AdVenture Capitalist chính là gợi ý tốt nhất cho các game thủ khi muốn thử sức với một trò chơi kinh tế mới.

AdVenture Capitalist biến bạn thành một tỷ phú sau thời gian, ban đầu tham gia trò chơi này bạn cần thực hiện công việc buôn bán nhỏ lẻ, sử dụng số tiền đó để kinh doanh lớn hơn bằng việc mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất các nguyên liệu, sản phẩm để bán ra thị trường.

Số tiền mà bạn thu về phụ thuộc vào tài kinh doanh của mỗi người, điều đó thể hiện đẳng cấp của mỗi tỷ phú, sử dụng số tiền mà bạn kiếm được để tận hưởng cuộc sống của một tỷ phú. Landlord Tycoon cũng là tựa game kinh doanh thú vị dành cho những ai yêu thích lĩnh vực bất động sản, trong Landlord Tycoon bạn sẽ thực hiện các thương vụ mua bán bất động sản lớn và trở thành ông trìm bất động sản.

 

Những đặc điểm chính của game AdVenture Capitalist:

 

- Game kinh doanh, đầu tư kinh tế

- Trò chơi tri thức về tiền và kinh doanh

- Xây dựng quy mô doanh nghiệp


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Có 20 triệu nên kinh doanh gì?
    Có 20 triệu nên kinh doanh gì? trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, cơ hội kinh doanh tồn tại ở khắp nơi, cho dù chỉ bằng số vốn 20 triệu, bạn vẫn có thể đầu tư và thu lợi nhuận. Đương
  • Có vốn 200tr nên kinh doanh gì?
    Nếu Có vốn 200tr nên kinh doanh gì?, làm gì để sinh lợi nhuận? Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc gửi 200 triệu vào ngân hàng và nhận tiền lãi hàng tháng. Tuy nhiên, nhiều người khác sẽ mạo hiểm đầu
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Luật Đầu tư 2020, Luật số 61/2020/QH14 của Quốc hội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài được quy định tại Luật đầu tư 2020. Luật đầu tư mới nhất gồm những quy định gì? Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Sony đang tìm cách đưa nhiều game độc quyền PlayStation lên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Có vẻ như Sony vẫn chưa kết thúc với việc đưa nhiều game độc quyền PlayStation của bên thứ nhất lên PC như Ghost of Tsushima .., vì trong báo cáo doanh nghiệp năm 2020, công ty đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng mở rộng danh mục đầu tư của mình trên nền tảng này.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdVenture Capitalist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure capitalist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AdVenture Capitalist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm