download Biên bản định giá tài sản góp vốn File DOC

Biên bản định giá tài sản góp vốn

 File DOC

Download Biên bản định giá tài sản góp vốn - Văn bản xác định giá tài sản góp vốn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2017

Biên bản định giá tài sản góp vốn sẽ được lập ra ghi rõ giá trị tài sản góp vốn sau quá trình thẩm định, qua đó, các doanh nghiệp, công ty có thể dễ dàng xác định giá trị góp vốn của từng cổ đông và quy định vị trí, chức vụ trong doanh nghiệp.

Trong quá trình góp vốn, các tài sản (ngoài trừ tiền) sẽ được các tổ chức thẩm định giá tài sản thẩm định nhằm đánh giá chính xác giá trị của tài sản và quá trình thẩm định giá sẽ được ghi lại trong biên bản định giá tài sản góp vốn, qua đó, các cổ đông sẽ nắm bắt được giá trị góp vốn của mình.

Biên bản định giá tài sản góp vốn ghi rõ thời gian tiến hành lập biên bản, thành phần tham gia định giá tài sản, tài sản được định giá, nguyên tắc định giá, nội dung của việc định giá, kết thúc định giá, cam kết của các bên tham gia định giá, thời gian kết thúc buổi định giá tài sản.


Biên bản định giá tài sản góp vốn
Download Biên bản định giá tài sản góp vốn 

Việc lập biên bản định giá tài sản góp vốn sẽ giúp hoạt động định giá tài sản có tính xác thực hơn. Biên bản định giá tài sản là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp nhằm định giá chính xác được các tài sản như tài sản cố định hoặc vốn góp. Biên bản này sẽ ghi lại giá trị định giá tính tới thời điểm định giá của các tài sản, giúp cho việc định giá tài sản mang tính khách quan, chính xác nhất.

Bên cạnh đó nếu các bạn quan tâm đến lĩnh vực xây dựng thì có thể tham khảo thêm mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình để ghi chép lại các nội dung, thông tin trong quá trình thực hiện khảo sát hiện trạng công trình xây dựng. Các bạn có thể lưu ngay mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình về sử dụng ngay để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản định giá tài sản góp vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản định giá tài sản góp vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản định giá tài sản góp vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản định giá tài sản góp vốn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm