download Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch Phiên bản doc

Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch

 Phiên bản doc

Download Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch - Biên bản thanh lý chấm dứt hợp đồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Khi hợp đồng du lịch đã hết hạn hoặc bên công ty du lịch và khách du lịch đã thực hiện đầy đủ được các nội dung hợp đồng du lịch, cả hai bên sẽ tiến hành lập biên bản thanh lý hợp đồng du lịch để chấm dứt toàn bộ các điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng trước đó.


Sau khi hai bên tham gia hợp đồng du lịch đã hoàn thành được những thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng thì hai bên có thể lập hoặc không lập liên bản thanh lý hợp đồng du lịch, tuy nhiên, việc lập biên bản thanh lý hợp đồng sẽ giúp các bên có thể chấm dứt hoàn toàn những trách nhiệm và nghĩa vụ với bên còn lại, đồng thời, tránh được những mâu thuẫn phát sinh về sau. Vì vậy, việc lập kiên bản thanh lý hợp đồng du lịch không bắt buộc, tuy nhiên, các bạn cũng nên sử dụng nhằm đảm bảo được những lợi ích tối đa sau khi đã kết thúc hợp đồng.

Bản thanh lý hợp đồng chuyển nhượng cổ phần cũng được sử dụng phổ biến hiện nay khi hoạt động chuyển nhượng cổ phần giữa các bên đã kết thúc và phải làm bản thanh lý hợp đồng chuyển nhượng cổ phần để xác nhận việc hoàn thành các điều khoản hợp đồng. Bên cạnh các bản thanh lý hợp đồng bằng tiếng Việt, biên bản thanh lý hợp đồng bằng tiếng Anh cũng là một trong những biểu mẫu biên bản được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các doanh nghiệp nước ngoài, để nắm rõ hơn nội dung về mẫu biên bản này bạn đọc có thể tham khảo theo dõi trên hệ thống của Tải Miễn Phí nhé. 

bien ban thanh ly hop dong du lich

Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch cũng có thông tin đầy đủ của các bên tham gia hợp đồng du lịch, những nội dung công việc mà cả hai bên đã thực hiện được trong thời hạn hợp đồng, bên khách du lịch sẽ có trách nhiệm thanh toán toàn bộ những chi phí du lịch đã quy định rõ trong hợp đồng dành cho các công ty du lịch,... Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch sẽ chấm dứt toàn bộ những trách nhiệm mà cả hai bên phải thực hiện trong thời gian hợp đồng, thời gian biên bản hợp đồng có hiệu lực cũng là thời gian chấm dứt hợp đồng du lịch trước đó.

Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch là một giai đoạn không bắt buộc trong việc hợp tác, ký kết hợp đồng giữa hai hay nhiều đối tác hiện nay, tuy nhiên, việc bạn sử dụng biên bản thanh lý hợp đồng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro liên quan đến pháp lý và liên quan đến việc tranh chấp, mâu thuẫn quyền lợi về sau.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thanh lý hợp đồng du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thanh lý hợp đồng du lịch Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm