download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1719
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ - Biên bản thanh lý hợp đồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2017

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ được sử dụng khi hai bên có tham gia giao dịch, ký kết hợp đồng với nhau. Cụ thể bên A sẽ thuê bên B thực hiện một dịch vụ do hai bên tự ký kết. Hết thời hạn hợp đồng, công việc được hoàn thành bên thuê phải tiến hành thanh toán cho bên thực hiện đồng thời sử dụng mẫu biên bản thanh lý để chấm dứt hợp đồng.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ là một dạng văn bản thông dụng thường được dùng trong cơ quan, doanh nghiệp khi có một hợp đồng dịch vụ diễn ra giữa hai bên, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ là khâu cuối cùng chấm dứt hợp đồng giữa bên A va bên B. Cùng Taimienphi.vn cập nhật mẫu biên bản nhất để áp dụng trong công việc bạn nhé.

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ cũng giống như một số mẫu khác như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thi công, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe….phải bao gồm đầy đủ thông tin cần thiết của bên A và bên B, đồng thời trong hợp đồng cũng phải nêu rõ bên B đã thực hiện công việc, dịch vụ theo đúng thời hạn, yêu cầu ban đầu đề ra và bên A cũng phải có trách nhiệm thanh toán tiền cho bên B. Số tiền bằng chữ, bằng số được ghi rõ ràng, tránh nhầm lẫn, sai sót về sau này.

download mau bien ban thanh ly hop dong dich vu

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu cam kết, bản tường trình nữa nhé. Hai dạng văn bản này rất hay dùng trong đời sống. Nếu như biên bản cam kết dùng trong công việc, tài chính, cam kết thực hiện những điều đã đề ra trong văn bản giữa bên B với bên A thì bản tường trình lại tường thuật lại sự việc một cách chi tiết, cụ thể giúp người có thẩm quyền có thể xử lý, giải quyết một cách thỏa đáng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu hợp đồng để ký kết nhiều hợp đồng quan trọng khác trong công việc, cuộc sống.

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Cũng giống những văn bản khác như: biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng, mẫu thanh lý hợp đồng lao đông mới nhất, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng trước thời hạn, biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà, mẫu thanh lý hợp đồng thuê xe, biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.... Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ phải có sự tham gia, ký kết giữa hai bên thì văn bản này mới có giá trị.

1. Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ được sử dụng trong những trường hợp nào?

Các loại hình dịch vụ hiện nay có rất nhiều, chẳng hạn như dịch vụ cho thuê xe, thuê nhà, dịch vụ mô giới, dịch vụ tư vấn, dịch vụ thám tử, điều tra....Nhìn chung dịch vụ phát triển nhằm đáp ứng được những yêu cầu văn bản của người dân. Có cung ắt có cầu, khi một hợp đồng được thỏa thuận, ký kết thì cả hai phải đảm bảo thực hiện đúng, đủ những yêu cầu căn bản trong hợp đồng. Nếu một trong hai vi phạm chắc chắn sẽ bị xử phạt hành chính. Khi hợp đồng kết thúc, bên B đã tiến hành công việc, dịch vụ theo đúng yêu cầu của bên A thì cũng là lúc mà A tiến hành thanh toán và ký kết mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ nhằm chấm dứt hợp đồng.

2. Một số lưu ý khi viết mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ

Thông tin hợp đồng đầy đủ

Về phần thông tin của cả hai bên A và B chúng tôi đã nói nhiều ở những văn bản trước, trong phạm vi bài viết này sẽ không nhắc lại nữa. Nhưng nhìn chung đây là những thông tin cần thiết và đòi hỏi độ chính xác nên người lập hợp đồng cần chủ động ghi một cách chính xác.

Ngoài ra nội dung, thông tin về bản hợp đồng phải được ghi chép một cách chính xác. Cụ thể thông tin về ngày ký kết hợp đồng, hợp đồng số bao nhiêu, bên B đã tiến hành thực hiện công việc cho bên A như thế nào? Đây là thông tin bắt buộc cần phải có trong văn bản.

Ghi rõ giá trị hợp đồng cùng phương thức thanh toán

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ phải ghi rõ giá trị của hợp đồng này là bao nhiêu tiền, phương thức thanh toán mà hai bên cùng thống nhất là gì. Có rất nhiều cách để các bạn có thể lựa chọn, thanh toán trực tiếp, thanh toán qua thẻ, thanh toán 100% hay thanh toán 50%. Hợp đồng trước thuế là bao nhiêu tiền và hợp đồng sau thuế là bao nhiêu tiền...

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ phải được sự thống nhất của hai bên

Thông thường hợp đồng chỉ là kết quả cuối cùng của quá trình đám phán, thảo luận, vì vậy sau khi hai bên cùng có những tranh luận thì sẽ đưa ra sự thống nhất cuối cùng, ý kiến đó sẽ được đưa vào bản hợp đồng. Hợp đồng chỉ được chấp nhận khi có sự thống nhất giữa đôi bên, nếu một trong hai tự ý sửa chữa, thêm hoăc bớt thông tin thì chắc chắn mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ này sẽ không còn giá trị.

Văn bản phải có chữ ký đại diện của hai bên, mỗi bên giữ một bản và có giá trị pháp lý như nhau. Thực chất việc sử dụng mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ nói riêng và các loại hình khác nói chung là vô cùng cần thiết, giúp đôi bên có sự minh bạch, rõ ràng với nhau trong việc trao đổi thông tin, công việc và tài chính. Ngoài văn bản mà chúng tôi cung cấp mời bạn cùng tìm hiểu thêm nhiều tài liệu hay khác có liên quan tới mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tiếng Anh một trong những mẫu biên bản được sử dụng khá phổ biến tại các doanh nghiệp nước ngoài, do được sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh nên có những quy chuẩn và yêu cầu riêng, bạn đọc cùng tham khảo để quá trình áp dụng sử dụng các mẫu biên bản này được hiệu quả nhé. 

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm