download Bigasoft Total Video Converter  6.4.2.8118

Bigasoft Total Video Converter

  6.4.2.8118

Download Bigasoft Total Video Converter - Chuyển đổi định dạng video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/04/2022

Bigasoft Total Video Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video và audio sang nhiều định dạng khác nhau, bao gồm MP4, VOB, MOV và AVI. Tiện ích cung cấp tuỳ chọn thay đổi các thông số audio và video, tích hợp một trình phát đa phương tiện để xem trước file mã hoá cùng nhiều công cụ khác.


Bigasoft Total Video Converter là ứng dụng đơn giản, tiện dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng mã hoá video sang nhiều định dạng, bao gồm MP4, VOB, MOV và AVI.

Sau khi tải Total Video Converter về máy và cài đặt, bạn sẽ nhìn thấy một ứng dụng cân đối, trực quan, trong đó các video clip được nhập vào danh sách bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhiều file cùng lúc.

Format Factory cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng tập tin với khả năng hỗ trợ cho văn bản, hình ảnh, video, âm nhạc... ưu điểm của Format Factory là có thể chuyển đổi ở chế độ hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian.

bigasoft total video converter

Total Video Converter hiển thị tên, định dạng, thời gian, dung lượng, độ phân giải và hình thu nhỏ của từng video trong danh sách chuyển đổi. Bạn chỉ cần xác định thư mục đầu ra và bắt đầu tiến trình mã hoá.

Bên cạnh đó, Total Video Converter còn cho phép người dùng thay đổi các thông số audio và video như dung lượng, chất lượng, bitrate, tốc độ khung hình, tỷ lệ hình ảnh, âm lượng, tần suất mẫu, chế độ kênh và một số thông số khác.

Ngoài Windows, Bigasoft cũng cung cấp phiên bản chuyển đổi video cho người dùng Mac với phần mềmBigasoft Total Video Converter for Mac; giống với Total Video Converter trên Windows, Bigasoft Total Video Converter for Mac ngoài chức năng chuyển đổi còn kèm theo công cụ chỉnh sửa kích thước, cắt ghép video, thêm phụ đề, chèn hiệu ứng... cho video.

Total Video Converter tích hợp một trình phát đa phương tiện để bạn xem trước clip, chụp ảnh nhanh, xem thuộc tính file, gộp, cắt sửa video, gắn watermark, điều chỉnh hình ảnh (độ sáng, độ tương phản) và thiết lập hành động sau khi chuyển đổi (tắt máy, tắt chương trình).

Những tính năng chính của Bigasoft Total Video Converter:

 

- Mã hoá video sang nhiều định dạng, bao gồm MP4, VOB, MOV và AVI

- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều file cùng lúc

- Tuỳ chọn thay đổi các thông số audio và video

- Tích hợp một trình phát đa phương tiện

- Tính năng chụp ảnh nhanh, xem thuộc tính file, gộp, cắt sửa video, gắn watermark, điều chỉnh hình ảnh


Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bigasoft Total Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigasoft total video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bigasoft Total Video Converter 6.4.2.8118


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm