download BiP Cho Android

BiP

 Cho Android

Download BiP - Nhắn tin, gọi thoại và gọi video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

BiP là ứng dụng nhắn tin mang đến cho bạn một nền tảng giao tiếp mượt mà và an toàn, BiP có khả năng dịch và nhắn tin ngay lập tức bằng hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, thực hiện cuộc gọi âm thanh và video, thực hiện cuộc gọi video nhóm lên tới 10 người, chia sẻ ảnh, video và vị trí dễ dàng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu BiP
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về BiP

BiP hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi thoại chất lượng âm thanh cao hoặc HD, hay các cuộc gọi video trực tiếp dạng hội nghị truyền hình với tối đa 10 người trên toàn thế giới. Đối với các cuộc gọi thoại và video trực tiếp, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại quốc tế với số ảo từ BiP miễn phí hoàn toàn. Tính năng độc đáo của BiP là khả năng dịch ngôn ngữ hoàn toàn tự động, với hơn 100 ngôn ngữ, trong khi bạn đang viết bằng ngôn ngữ của mình, người bạn đang trò chuyện sẽ thấy những gì bạn viết bằng ngôn ngữ của họ thông qua bản dịch tự động.

bip

Download BiP, Nhắn tin, gọi thoại và gọi video trên Android, iPhone

BiP có chế độ ban đêm, bạn có thể thay đổi chủ đề BiP của mình để tiết kiệm pin điện thoại, có thể gửi ảnh chất lượng HD cho những người thân yêu từ BiP và chia sẻ ảnh của bạn với chất lượng thực. Tính năng chat nhóm giúp bạn dễ dàng tạo ra các nhóm trò chuyện bạn bè hoặc làm việc, hay họp trực tuyến gửi ảnh chất lượng HD cho những người thân yêu từ BiP và chia sẻ ảnh của bạn với chất lượng thực. Ứng dụng cũng hỗ trợ theo dõi bạn bè bằng tính năng Follow Me, theo dõi hàng trăm dịch vụ trong các danh mục khác nhau, từ thời tiết đến tỷ giá hối đoái, đánh giá bóng đá trực tiếp đến các cuộc thi.

2. Các đặc điểm chính của BiP:

- Game lái xe xả súng tiêu diệt kẻ thù.
- Nhiều loại súng và phương tiện hiện đại.
- Chạm liên tục vào màn hình để bắn.
- Hoàn thành các màn chơi để giành tiền thưởng.
- Mở khóa các item để nâng cấp nhân vật.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng trò chuyện với các tính năng nhắn tin, gọi thoại và gọi video với chất lượng âm thanh hình ảnh HD. bên cạnh đó Skype còn có thể tạo nhóm chat, gọi họp nhóm, chia sẻ màn hình,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BiP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToTokGọi thoại, gọi video HD
  • TamTam MessengerNhắn tin, trò chuyện video
  • SnapchatPhần mềm chat, nhắn tin, gọi video
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • qToxNhắn tin, gọi thoại, gọi video
  • KakaoTalk for MacChat, nhắn tin, gọi điện
  • ICQChat, nhắn tin nhanh cho bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm